x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KANTE ĐỐI DIỆN VỚI TƯƠNG LAI MỜ MỊT TẠI CHELSEA

16:25 | 28/08/2022

Việc liên tục dính chấn thương đang khiến N’Golo Kante đối diện với tương lai mờ mịt tại Chelsea. Ngôi sao người Pháp có thể bị Chelsea “soi” kỹ hơn về các trường hợp chấn thương trước đây và hiện tại của anh, trước khi đưa ra quyết định có gia hạn hợp đồng hay không.

Có thể khẳng định Chelsea sẽ xem xét kỹ các yếu tố liên quan đến tiền sử chấn thương của Kante, trước khi có gia hạn hợp đồng với anh hay không khi mà chính HLV Thomas Tuchel cho biết, hồ sơ chấn thương của tiền vệ 31 tuổi sẽ phải được xem xét khi các cuộc đàm phán về hợp đồng mới được tổ chức (hợp đồng hiện tại của Kante sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải).

Tuchel dù luôn đánh giá rất cao Kante, nhưng vẫn không thể không lo lắng đến các chấn thương gân khoeo, đầu gối và háng mà cầu thủ này từng dính phải. Nói cách khác, tuy Tuchel từng so sánh tầm quan trọng của Kante đối với Chelsea giống như của Kylian Mbappe và Neymar tại PSG, nhưng với việc Kante cứ liên tục dính chấn thương ở những mùa giải gần đây, và không thể thi đấu cho Chelsea thường xuyên như trước đó đã khiến Tuchel lo lắng.

Tuchel rất cần Kante, nhất là sau thất bại muối mặt trước Leeds nhưng Kante thì không thể ra sân vì vừa gặp chấn thương gân khoeo. Mất Kante là tổn thất nặng nề với Chelsea, trong khi cá nhân cầu thủ này cũng đối mặt với khó khăn trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng, nhất là khi Tuchel đã nói: “Tất nhiên Chelsea sẽ xem xét độ tuổi, mức lương và tiền sử chấn thương của Kante. Từ đó chúng tôi sẽ xây dựng một bức tranh toàn cảnh và cố gắng tìm ra giải pháp”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo