x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ BOURNEMOUTH VS LIVERPOOL: BẠI BINH PHỤC HẬN

05:14 | 12/03/2023

Bất ngờ đã xảy ra khi Liverpool vừa làm gỏi Man Utd 7-0 lại để thua 0-1 trước Bournemouth.

Bàn thắng

Liverpool: Billing (28')

Sau chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Man United, các cầu thủ Liverpool tự tin hành quân tới sân Vitality của Bournemouth, đội bóng mà Lữ đoàn đỏ đã có thắng lợi tưng bừng 9-0 ở trận lượt đi. HLV Juergen Klopp chỉ có duy nhất một sự thay đổi nhân sự so với trận đấu trước, khi đội trưởng Jordan Henderson được thay thế bởi tài năng trẻ Bajcetic.

Bước vào trận đấu, Liverpool nhanh chóng cho thấy sự hưng phấn của mình chưa chấm dứt, khi nhanh chóng tạo thế trận vượt trội, liên tục tổ chức hãm thành, khiến khung thành thủ môn đội chủ nhà chao đảo. Phút thứ 6, từ quả đá phạt góc của Alexander-Arnold, trung vệ Virgil van Dijk bật cao đánh đầu loại bỏ thủ thành Neto, nhưng rất may là Thomas Lerma đã có mặt đúng vị trí giải nguy ngay trên vạch vôi.

Quãng thời gian khoảng 20 phút đầu trận chứng kiến thế trận áp đảo của Liverpool khi liên tục dứt điểm nhưng không thể thắng được thủ thành Neto cũng như hàng thủ đội chủ nhà, nhưng một lần nữa sự hớ hênh của hàng thủ khiến NHM không khỏi lo lắng trước những tình huống phản công nhanh của Bournemouth. Phút thứ 10, Dango Ouattara tăng tốc loại bỏ toàn bộ hàng thủ cũng như thủ thành Alisson nhưng lại dứt điểm vào mép lưới ở góc hẹp.

Billing ghi bàn duy nhất của trận đấu

Tuy nhiên, đến phút 28 may mắn không còn đứng về phía Liverpool. Dango Ouattara phá bẫy việt vị thành công trước khi thoát xuống đáy biên và thực hiện đường căng ngang đúng nhịp để Philip Billing băng vào dứt điểm nối rất chính xác tung lưới Liverpool mở tỷ số trận đấu.

Những phút còn lại của hiệp 1, Bournemouth chủ động chơi phòng ngự phản công và nhiều lần khiến hàng thủ Liverpool chao đảo. Trong khi đó, dù cầm bóng nhiều hơn nhưng Liverpool lại gặp khó trong việc tiếp cận khung thành đội chủ nhà. Cơ hội nguy hiểm nhất đến ở phút 41, nhưng một lần nữa Van Dijk lại đánh đầu đi chệch cột dọc ở khoảng cách 5m.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Klopp có sự thay đổi nhân sự khi rút tài năng trẻ Harvey Elliott ra sân để trao cơ hội cho Diogo Jota. Chính cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tạo ra những nét mới trong tấn công của đội khách. Phút 49, Jota thực hiện cú cứa lòng chính xác ở ngay mép ngoài vòng cấm nhưng không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Neto.

Salah thực hiện hỏng ăn quả phạt 11m

Cũng chính Jota là người đã mang về một quả phạt 11m cho Liverpool ở phút 68, khi cú đánh đầu của anh chạm tay hậu vệ Adam Smith. Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng trước MU, Mohamed Salah đã dứt điểm đi lên khán đài.

Với Bournemouth, đội chủ nhà vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công, nhưng trong suốt 45 phút thi đấu họ chỉ tung ra đúng một cú dứt điểm trúng khung thành. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc, bởi đội khách Liverpool cũng chẳng khá khẩm hơn. The Kop sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội nhưng hoàn toàn bế tắc trong việc tung ra các cú dứt điểm và chấp nhận thất bại tối thiểu.

Trận thua này khiến Liverpool lỡ cơ hội vượt mặt Tottenham để leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. Trong khi đó, Bournemouth đã vươn từ vị trí bét bảng lên thứ 16 với 24 điểm.

Đội hình thi đấu

Bournemouth: Neto, Smith (Fredericks 80'), Stephens, Senesi, Kelly, Ouattara, Lerma (Cook 81'), Billing (Christie 70'), Anthony (Vina 88'), Rothwell, Solanke (Semenyo 88')

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold (Milner 65'), Konate, Van Dijk, Robertson; Fabinho (Henderson 65'), Elliott (Jota 46'), Bajcetic (Carvalho 88'); Salah, Gakpo, Nunez (Firmino 66')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo