x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ JUVENTUS VS VERONA: BẤT NGỜ PHÚT BÙ GIỜ

06:39 | 29/10/2023

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa 0-0 thì bất ngờ Andrea Cambiaso ghi bàn ở phút 90+6 để giúp Juventus tạm thời leo lên đỉnh BXH Serie A 2023/24.

Ghi bàn

Juventus: Cambiaso (90'+6)

Cuối tuần trước, Juventus đã xuất sắc đánh bại AC Milan ngay tại thánh địa San Siro với tỷ số tối thiểu. Đó là trận thắng thứ hai liên tiếp của Bianconeri sau thắng lợi 2-0 ở trận derby thành Turin, đồng thời là trận bất bại thứ 4 của họ với 3 chiến thắng. Chính những kết quả ấn tượng này giúp Juventus hiện vươn lên thứ 3 trên BXH với 20 điểm và tạo thành thế chân vạc trong cuộc đua vô địch Serie A với hai đội bóng thành Milan.

Trong bối cảnh đội đầu bảng Inter Milan chạm trán AS Roma và đội nhì bảng AC Milan đại chiến ĐKVĐ Napoli, các cầu thủ Juventus hiểu rằng họ có cơ hội rất tốt để có thể đánh chiếm vị trí đầu bảng, khi ở vòng đấu này, họ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ yếu Hellas Verona. Đội khách đang trải qua chuỗi phong độ cực kỳ tệ hại với 5 thất bại trong 7 trận gần nhất.

Juventus giành thắng lợi ở phút bù giờ

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juventus đã kiểm soát được thế trận và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Verona. Phút thứ 11, Moise Kean tưởng như đã giúp cho "Bà đầm già" vượt lên nhưng bàn thắng này lại không được công nhận khi chân sút người Italia đã rơi vào thế việt vị.

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp một, Juventus tiếp tục bắn phá mành lưới của thủ thành Lorenzo Montipo nhưng vẫn không thể phá vỡ thế bế tắc. Sự vô duyên khó hiểu của Kean, Vlahovic, Weah...khiến CĐV của họ chỉ biết ôm đầu tiếc nuối. Sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng hẳn về phía Juve. Phải đến phút bù giờ thứ 6 của hiệp hai, Lão bà mới tìm kiếm được bàn thắng đầu tiên và duy nhất nhờ công của Andrea Cambiaso sau một tình huống lộn xộn trước khung thành đội khách. 

Với thắng lợi tối thiểu 1-0, Juventus tạm thời leo lên vị trí đầu bảng Serie A với 23 điểm sau 10 trận, nhiều hơn 1 điểm so với Inter Milan. 

Đội hình thi đấu Juventus vs Verona

Juventus: Szczęsny, Rugani (Yildiz 87'), Bremer, Gatti, Kostic (Cambiasso 62'), Rabiot, Locatelli, McKennie, Weah (Miretti 46'), Kean (Chiesa 62'), Vlahovic ((Milik 82')

Verona: Montipo, Faraoni (Tchatchoua 73'), Dawidowicz, Magnani, Doig (Lazovic 73'), Hongla (Suslov 73'), Folorunsho, Duric, Terracciano (Coppola 90'+5), Bonazzoli (Serdard 84')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
23h30 Everton VS Brentford
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
23h30 Alaves VS Celta Vigo
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
23h00 Juventus VS AC Milan
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
23h30 B.Leverkusen VS Stuttgart
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo