x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ MILAN VS ATALANTA: NGƯỢC DÒNG KHÔNG TƯỞNG

07:20 | 11/01/2024

Được đánh giá cao cùng lợi thế sân nhà nhưng bất ngờ AC Milan bại trận trước Atalanta. Dù bị mất người ngay trong hiệp 1 nhưng Atalanta vẫn có màn lội ngược dòng không tưởng trước AC Milan.

Bàn thắng Milan vs Atalanta

Milan: Leao (45')

Atalanta: Koopmeiners (45+2', 59'-pen)

Thẻ đỏ Milan vs Atalanta

Milan: Mirante (90'+6)

Atalanta: HLV Gasperini (38')

Milan và Atalanta khởi đầu trận đấu khá tốc độ với những tình huống ăn miếng trả miếng liên tiếp. Tuy nhiên, Atalanta đã phải chịu bất lợi khi HLV Gasperini phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp do lỗi phản ứng vì bị cấm chỉ đạo.

Tới phút 45, Milan đã ghi bàn vượt lên dẫn trước nhờ công của Rafael Leao. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, Teun Koopmeiners đã nhanh chóng gỡ hòa cho Atalanta, ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, hai đội vẫn thi đấu đôi công sòng phẳng với nhau. Nhưng chỉ có một đội có thể ghi được bàn thắng và đó là Atalanta.

Phút 57, Atalanta được hưởng một quả phạt đền và Koopmeiners đã hoàn tất cú đúp của mình sau khi thực hiện thành công quả đá 11m.

Bị dẫn bàn, Milan dồn toàn lực lên tấn công và họ đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Tuy nhiên, sự vô duyên trong khâu dứt điểm khiến Rossoneri không thể tìm thấy mành lưới đối phương. Thậm chí, họ còn phải nhận 1 thẻ đỏ của cầu thủ dự bị Antonio Mirante ở những phút bù giờ.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 2-1 nghiêng về phía Atalanta. Đội bóng của HLV Gasperini giành quyền vào bán kết Coppa Italia và sẽ đối đầu với Fiorentina.

Đội hình thi đấu Milan vs Atalanta

Milan: Maignan, Calabria (Simic 61'), Gabbia (Kjær 39'), Theo Hernandez, Jimenez (Terracciano 62'), Musah, Reijnders (Adli 73'), Pulisic, Loftus-Cheek (Giroud 73'), Leao, Jovic

Atalanta: Carnesecchi, Scalvini (Hien 86'), Djimsiti, Kolasinac, Holm, De Roon (Pasalic 42'), Ederson, Ruggeri (Zappacosta 78'), Koopmeiners (Muriel 86'), Miranchuk, De Ketelaere (Scamacca 78')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
22h30 Nhật Bản U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 36
02h00 Luton Town VS Everton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 34
02h00 Getafe VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 35
01h45 Torino VS Bologna
VĐQG ĐỨC, VÒNG 32
01h30 Hoffenheim VS Leipzig
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 32
23h30 Fort.Dusseldorf VS Nurnberg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo