x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ SALZBURG VS AC MILAN: CÙNG NHAU CHIA ĐIỂM

07:55 | 07/09/2022

AC Milan có khởi đầu không được suôn sẻ khi phải rất vẩt vả mới có được trận hoà trước Salzburg.

Bàn thắng

Salzburg: Okafor (28')

AC Milan: Saelemaekers (40')

Được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà Salzburg nhưng việc phải làm khách khiến Milan gặp đôi chút khó khăn. Thực tế là đội bóng từ Serie A kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ nhưng số cơ hội lại chỉ ngang bằng.

Thậm chí, Milan còn là đội bí dẫn trước khi trận đấu còn chưa trôi qua được nửa giờ đồng hồ. Đội chủ nhà Salzburg đã cho thấy sự hiệu quả bất ngờ. Phút 28, Noah Okafor kết thúc bằng chân phải sau đường chuyền của Fernando để mở tỷ số cho đội bóng đến từ nước Áo. 

Bị dẫn bàn, Milan lại càng phải nỗ lực dâng cao tấn công hơn nữa. Và cũng không mất nhiều thời gian, họ đã tìm được bàn thắng để gỡ hòa. Phút 40, Alexis Saelemaekers thực hiện cú dứt điểm quyết đoán bằng chân trái sau đường kiến tạo tốt của Rafael Leao.

1-1 là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều dâng cao tấn công và tạo ra những pha đôi công đầy hấp dẫn. Milan vẫn là đội chơi chủ động hơn trong khi Salzburg lại chơi phòng ngự phản công đầy kỷ luật. 

Có khá nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng không đội nào có thể tìm được thêm bàn thắng và đành phải chấp nhận một trận hòa trong ngày ra quân ở Champions League 2022/23.

Kết quả cuối cùng trận Salzburg vs Milan là 1-1. Cả hai đội đều có thể tiếc nuối vì chỉ có được 1 điểm, đặc biệt là đội bóng đến từ Serie A. Với kết quả này, Milan và Salzburg tạm thời đứng thứ 2 và thứ 3 tại bảng E. Dinamo Zagreb đứng đầu sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea, đội đang tạm đứng bét bảng.

Đội hình thi đấu

Salzburg: Kohn, Ulmer, Solet (Bernardo 42'), Pavlović, Dedić, Seiwald, Capaldo, Kjærgaard, Kameri (Gourna-Douath 65'), Okafor (Adamu 90'), Fernando (Sesko 65')

AC Milan: Maignan, Calabria (Dest 57'), Tomori, Kalulu, Hernández, Bennacer (Pobega 57'), Tonali, Saelemaekers (Messias 80'), De Ketelaere (Diaz 70'), Rafael Leao, Giroud (Origi 57')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo