x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÁNH HÒA 2-1 CÔNG AN HÀ NỘI: NGƯỢC DÒNG THẮNG SỐC

22:37 | 22/12/2023

Bị dẫn bàn trước, Khánh Hòa tưởng chừng như phải chấp nhận bại trận. Tuy nhiên, Duy Thanh và đồng đội đã thi đấu quật khởi để ngược dòng đánh bại nhà ĐKVĐ Công an Hà Nội một cách thuyết phục.

Chủ nhà loay hoay với chiếc ghế HLV trưởng khi 3 vòng đấu đã có 3 HLV khác nhau cầm quân. Tân HLV tạm quyền Trần Trọng Bình quá ít kinh nghiệm khi chưa một ngày đứng mũi chịu sào lại phải tìm cách để bày binh bố trận trước dàn sao của CAHN thực sự là bài toán khó. Ba trận không thắng liên tiếp được coi là giới hạn đối với nhà ĐKVĐ CAHN dưới trướng của HLV Gong Oh Kyun. Chỉ làm khách trên sân một đối thủ bị đánh giá đang rơi vào khủng hoảng là cơ hội để CAHN chấm dứt… khủng hoảng của chính mình.

Mọi thứ trở nên thuận lợi cho đội khách khi ngay phút thứ 10, Quang Hải thực hiện pha treo bóng chính xác từ cánh trái để Việt Anh thoát xuống dễ dàng khống chế rồi dứt điểm nhẹ nhàng qua đôi chân của thủ môn Ngọc Cường đi vào lưới. Ngoài pha kiến tạo này, Quang Hải sau đó tiếp tục “châm ngòi” để đồng đội uy hiếp cầu môn của Khánh Hòa nhưng đang tiếc là ngay cả tình huống đối mặt với thủ môn Ngọc Cường, Geovane cũng không thể, khiến cho bi kịch ập đến với nhà ĐKVĐ sau đó.

CAHN có niềm vui từ rất sớm
CAHN có niềm vui từ rất sớm

Phút 33, Văn Hiệp tận dụng tốt pha bóng hỏng của Việt Anh để chuyền cho Leazard dễ dàng hạ gục thủ môn Filip Nguyễn trong thế đối mặt. Chưa hoàn hồn sau bàn thua này, CAHN phải nhận thêm một gáo nước lạnh nữa chỉ 3 phút sau. Rất mờ nhạt trong 6 trận trước khi không có một bàn thắng nhưng trước dàn sao của nhà ĐKVĐ, Leazard không chỉ ghi 1 mà có đến 2 pha lập công. Bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Khánh Hòa là pha xử lý bóng hết sức khéo léo khi sau vài động tác ngoặt bóng, ngoại binh này tung cú sút góc hẹp làm rung lưới CAHN. 

Cú ngược dòng ngoạn mục giúp cho Khánh Hòa chơi tự tin trong hiệp 2. Chơi phòng ngự nhưng đội chủ nhà không lùi sâu để khiến khung thành đội nhà phải chịu sức ép lớn. Hệ thống phòng thủ nhiều tầng được thiết lập từ xa, đảm bảo sự an toàn lớn cho khung thành của Ngọc Cường. Trong thế trận ấy, CAHN nắm thế chủ động nhưng không có nhiều pha tiếp cận cầu môn của chủ nhà.

Tình huống đáng chú ý là ở phút 78 khi đội khách được hưởng quả phạt trực tiếp ngay vạch 16m50 nhưng Tấn Tài tung cú sút đưa bóng vọt xà. Bốn phút sau, cầu thủ này tung cú sút căng nhưng Duy Dương chơi lăn xả, lấy thân mình chặn bóng cứu một bàn thua cho Khánh Hòa. Ở phút bù giờ, Tấn Sinh đã đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng cho CAHN bởi ở tình huống đánh đầu trước đó, Tấn Tài đã rơi vào thế việt vị. Trong những phút cuối, thủ môn Filip Nguyễn bỏ khung thành để lên tham gia tấp công nhưng cũng không thể lay chuyển đường tình thế. 

Về phần mình, Khánh Hòa cũng có một vài tình huống lên bóng nguy hiểm, có thể chuyển hóa thành bàn thắng để đào sâu cách biệt. Tuy nhiên, tỷ số 1-0 đã đem về trọn 3 điểm cho đội bóng phố Biển. Thất bại này khiến HLV Gong Oh Kyun chưa có trận thắng nào sau 4 trận cầm quân ở V.League.

Ghi bàn: Leazard (33’, 37’) - Việt Anh (10’)

Đội hình thi đấu:

Khánh Hòa: Ngọc Cường, Sesay, Thành Nhân, Văn Tùng, Duy Thanh (Công Thành, 79’), Trọng Hiếu, Văn Hiệp (Hổ, 69’), Duy Dương, Nhật Tân (Minh Lợi, 69’), Hữu Khôi, Leazard (Quốc Minh, 87’). 

CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Việt Anh, Văn Cường (Văn Luân, 50’), Junior (Thành Long, 60’), Tiến Dụng, Quang Hải, Văn Thanh (Bảo  Trung, 60’), Elias (Xuân Nam, 72’), Văn Toản (Tấn Sinh, 72’), Geovane.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
21h00 Fulham VS Crystal Palace
21h00 Man Utd VS Burnley
21h00 Newcastle VS Sheffield Utd
21h00 Wolves VS Luton Town
23h30 Everton VS Brentford
02h00 Aston Villa VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
21h00 Blackburn Rovers VS Coventry
21h00 Bristol City VS Rotherham Utd
21h00 Cardiff City VS Middlesbrough
21h00 Huddersfield VS Birmingham
21h00 Millwall VS Plymouth Argyle
21h00 Norwich VS Swansea City
21h00 Sheffield Wed. VS West Brom
21h00 Southampton VS Stoke City
21h00 Watford VS Sunderland
02h00 Hull City VS Ipswich
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
21h15 Almeria VS Getafe
23h30 Alaves VS Celta Vigo
02h00 Atletico Madrid VS Athletic Bilbao
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
20h00 Lecce VS Monza
23h00 Juventus VS AC Milan
01h45 Lazio VS Verona
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
20h30 Leipzig VS B.Dortmund
20h30 Augsburg VS Wer.Bremen
20h30 Freiburg VS Wolfsburg
20h30 Bayern Munich VS Ein.Frankfurt
23h30 B.Leverkusen VS Stuttgart
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 PSG VS Le Havre
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo