x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KROOS LÊN TIẾNG CHẤM DỨT TRANH CÃI TẠI REAL

17:18 | 04/10/2024

Chia sẻ trước giới truyền thông, Toni Kroos vừa có phát biểu nhằm giúp các đồng đội cũ tại Real Madrid giảm tải áp lực giữa giai đoạn khó khăn.

Vấn nạn chấn thương và yếu tố chuyên môn khiến HLV Carlo Ancelotti đau đầu. Nhiều nhà báo lẫn chuyên gia tại Tây Ban Nha tin rằng Real Madrid thiếu một cầu thủ như Toni Kroos. Thậm chí, người hâm mộ mong mỏi cựu tiền vệ người Đức sẽ xỏ giày thi đấu trở lại.

Tuy nhiên, Toni Kroos mới đây đã lên tiếng chấm dứt những tranh cãi. Trả lời trên Estadio Vivo, huyền thoại tại sân Santiago Bernabeu cho biết: “Tôi thấy nhiều người nói Real Madrid thiếu một cầu thủ như tôi. Thế nhưng, tôi không muốn nghe những nhận định như vậy. Đó là hành động thiếu tôn trọng với các đồng đội cũ”.

Nhiều ngôi sao Real Madrid liên tục bị mang ra so sánh với Toni Kroos, đặc biệt là Federico Valverde. Trong màn diễu hành ăn mừng chức vô địch Champions League mùa giải 2023/24, đích thân Toni Kroos đã công khai truyền lại chiếc áo số 8 cho đàn em người Uruguay.

Giới chuyên môn nhận định, Real Madrid cần một cái tên có khả năng cầm nhịp và phát động đẳng cấp giống Toni Kroos. Cả Aurelien Tchouameni, Federico Valverde hay Dani Ceballos đều chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Lối chơi Real Madrid hiện tại phụ thuộc khá nhiều vào màn tỏa sáng của các cá nhân. Bên cạnh đó, Los Blancos phải chờ đợi bộ tứ Jude Bellingham, Vinicius Junior, Rodrygo Goes cùng Kylian Mbappe có mối liên kết chặt chẽ ở mỗi trận đấu.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 9
02h00 Sunderland VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 9
02h00 Leganes VS Valencia
VĐQG ITALIA, VÒNG 7
23h30 Napoli VS Como
01h45 Verona VS Venezia
VĐQG ĐỨC, VÒNG 6
01h30 Augsburg VS M.gladbach
VĐQG PHÁP, VÒNG 7
01h45 Marseille VS Angers
U23 ANH, VÒNG 6
01h00 Blackburn U21 VS Leicester City U21