x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL SẴN SÀNG 'PHÁ' REAL TRONG THƯƠNG VỤ MBAPPE

11:51 | 02/01/2024

Liverpool đang được xem là ứng cử viên nặng ký cùng Real Madrid trong cuộc chiến tranh giành tiền đạo Kylian Mbappe, người sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này.

Real Madrid là cái tên theo đuổi Mbappe lâu nhất và kiên trì nhất. Los Blancos đã bắt đầu theo đuổi Mbappe từ năm 2021, nhưng những lời đề nghị của họ đều bị PSG từ chối, trong đó có một đề nghị lên tới 200 triệu euro. Đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, tưởng như Real Madrid đã có được Mbappe, nhưng cuối cùng tuyển thủ Pháp lại "quay xe" ký hợp đồng mới với Les Parisiens.

Tuy nhiên, thỏa thuận của Mbappe với PSG một lần nữa sẽ hết hạn vào mùa Hè này, và vẫn chưa có dấu hiệu nào về việc gia hạn khác được thực hiện, trong khi Real Madrid vẫn mong muốn đưa anh tới Tây Ban Nha. Real hiện đã đặt ra thời hạn tới giữa tháng 1 để cầu thủ 25 tuổi này đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

Theo hãng tin Le Parisien của Pháp, ngoài Real Madrid thì có một ông lớn khác của bóng đá thế giới là Liverpool cũng đang quan tâm đến Mbappe. Nguồn tin này thậm chí còn tiết lộ, đội chủ sân Anfield là ứng cử viên đáng tin cậy hơn cả Real Madrid, bất chấp danh tiếng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lớn hơn.

Việc Liverpool theo đuổi Mbappe là hoàn toàn dễ hiểu, bởi lúc này HLV Jurgen Klopp đang gấp rút tìm kiếm một ngôi sao hàng đầu để thay thế vị trí của Mohemed Salah, người nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng để chuyển tới Saudi Pro League vào cuối mùa giải. Và Liverpool cũng từng được chính Mbappe nhắc đến ở thời điểm năm 2022, khi anh chuẩn bị gia hạn với PSG.

"Chúng tôi đã nói chuyện một chút. Tôi đã nói chuyện với Liverpool vì đó là đội bóng yêu thích của mẹ tôi. Mẹ tôi yêu Liverpool. Tôi không biết tại sao, bạn sẽ phải hỏi bà ấy!. Đó là một đội bóng hàng đầu và chúng tôi đã gặp họ cách đây 5 năm. Khi tôi ở Monaco, tôi đã gặp họ. Đó là một CLB lớn", Mbappe cho biết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo