x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL SĂN SAO FULHAM ĐỂ HOÀN THIỆN HÀNG TIỀN VỆ

20:38 | 17/12/2023

Liverpool đang liên hệ với Joao Palhinha của Fulham, một cầu thủ được kỳ vọng sẽ hoàn thiện hàng tiền vệ của Jurgen Klopp.

Việc tăng cường chất lượng khu vực giữa sân là ưu tiên hàng đầu của The Reds trong mùa Hè. Sau khi bỏ lỡ hai mục tiêu tiềm năng ở vị trí số 6 là Moises Caicedo và Romeo Lavia, một phương án đầy hứa hẹn khác đã xuất hiện.

Tiền vệ Joao Palhinha của Fulham đang có phong độ cao ở thủ đô nước Anh và nếu chiêu mộ thành công cầu thủ này, đây sẽ là một bản hợp đồng mang tính quyết định, có thể giúp Liverpool tăng tốc trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City và Arsenal. 

Tuyển thủ Bồ Đào Nha là một lựa chọn thậm chí có thể còn tốt hơn hai mục tiêu đã từ chối chuyển đến Anfield. Palhinha trị giá 60 triệu USD (55 triệu euro), theo TransferMarkt. Con số này thấp hơn so với thỏa thuận trị giá 76 triệu USD (69 triệu euro) mà The Cottagers đã đồng ý với Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Nhà vô địch Bundesliga đã xếp hàng chờ chữ ký của Palhinha từ mùa Hè vừa qua, nhưng thương vụ này đã sụp đổ do Fulham không tìm được người thay thế. Người ta kỳ vọng rằng một thỏa thuận sẽ được xem xét lại vào tháng Giêng. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho thấy Liverpool đang thực sự quan tâm đến tiền vệ đồng hương của Diogo Jota.

Nếu Bayern bỏ cuộc, Liverpool sẽ là ứng viên sáng giá giành chữ ký của Palhinha
Nếu Bayern bỏ cuộc, Liverpool sẽ là ứng viên sáng giá giành chữ ký của Palhinha

Cây viết Christian Falk của tờ Bild tiết lộ rằng, Bayern Munich hiện đã nhận thức được sự quan tâm của Liverpool đối với Palhinha. Đội bóng của Thomas Tuchel đang lo lắng vì ưu tiên số một của họ là tăng cường vị trí trung vệ ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo, vì Matthijs De Ligt bị chấn thương và Kim Min-jae chuẩn bị cùng Hàn Quốc thi đấu tại giải vô địch châu Á vào tháng tới.

Phát biểu về tình hình chuyển nhượng của Bayern, Falk cho biết: “Hiện tại, họ không có đủ tiền để thực hiện nhiều vụ chuyển nhượng lớn và việc ký hợp đồng với một trung vệ là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, có lẽ họ sẽ từ bỏ ý định ký hợp đồng với Palhinha vào mùa Đông nếu Liverpool cũng tham gia. Họ có một lựa chọn thay thế là Martin Zubimendi của Real Sociedad. Cậu ấy có thể là lựa chọn tiếp theo sau Palhinha".

Palhinha là cầu thủ có màn trình diễn nổi bật cho Fulham mùa trước và anh vẫn tiếp tục duy trì phong độ của mình trong mùa giải hiện tại. Cầu thủ 28 tuổi góp mặt trong trận đấu giữa Fulham với Newcastle hôm thứ Bảy với 72 lần tắc bóng, dẫn đầu ở Premier League và nhiều hơn 22 lần so với Yves Bissouma của Tottenham, người đứng ở vị trí thứ hai. Anh cũng có tên trong top 10 về khả năng đánh chặn. Những con số khác liên quan tới kỹ năng phòng ngự như cản phá, không chiến, tranh chấp tay đôi của Palhinha cũng ở mức cao.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP NGA, VÒNG Chung Ket
23h15 CSKA Moscow VS Zenit
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo