x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LUKAKU KHÔNG KỊP ĐÁ TRẬN DERBY MILAN VÌ CHẤN THƯƠNG

11:07 | 30/08/2022

Tin xấu cho Inter khi Romelu Lukaku dính chấn thương đùi trong buổi tập hôm Chủ nhật (28/8). Tiền đạo người Bỉ sẽ không kịp trở lại cho trận derby thành Milano (3/9).

Lukaku bị căng cơ đùi trái và cần được kiểm tra kỹ lưỡng hơn để xác định mức độ chấn thương. Dù vậy chắc chắn chân sút 29 tuổi phải vắng mặt trong hai trận gặp Cremonese và Milan tại Serie A. Trong trường hợp xấu, Lukaku cũng không thể ra sân ở trận cầu quan trọng với Bayern tại vòng bảng Champions League (8/9).

Trong tay HLV Simone Inzaghi lúc này không ai đủ tầm thay thế Lukaku. Tiền đạo người Bỉ mới trở lại Inter (theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea) nhưng đã chứng tỏ vai trò chủ lực trên hàng công với 1 bàn, 1 kiến tạo sau 3 trận tại Serie A. Cùng với Lautaro Martinez, Lukaku tạo thành cặp bài trùng tương hỗ hiệu quả trên tuyến đầu. Nếu như Lautaro nhanh nhẹn khéo léo thì Lukaku càn lướt và dứt điểm quyết đoán.

Edin Dzeko và Joaquin Correa là những phương án thay thế tạm thời cho Lukaku. Dzeko ở tuổi 36 đã không còn đủ thể lực chơi trọn vẹn 90 phút (cả 3 vòng đấu vừa qua tiền đạo người Bosnia đều vào sân trong 20 phút cuối). Nhưng Dzeko còn được tin tưởng hơn cả Correa, người chỉ được sử dụng trong ít phút cuối trận tại 3 vòng đầu tiên Serie A. Nếu như Dzeko có đẳng cấp nhưng luống tuổi thì Correa sung sức nhưng chưa đạt yêu cầu. Cầu thủ người Argentina cũng quen đá tiền đạo lùi hơn là trung phong.

Inter còn một tiền đạo trẻ tiềm năng là Eddie Salcedo, năm nay 20 tuổi và hiện là thành viên đội U21 Italia. Dẫu vậy khả năng Inzaghi sử dụng Salcedo trong những trận tới là rất thấp khi Inter đều đụng phải những đối thủ lớn như Milan, Bayern. Khi đó kinh nghiệm của Dzeko sẽ được đề cao hơn cả.

Điều chắc chắn là vắng Lukaku, gánh nặng sẽ dồn lên vai Lautaro. Chân sút người Argentina đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong cả 3 vòng đầu tiên Serie A. Sau khi bùng nổ ở mùa trước với 25 bàn thắng, Lautaro cần tiếp tục chứng tỏ vai trò đầu đàn trên hàng công Inter.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo