x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LÝ DO SOUTHGATE CHƯA CÔNG BỐ DANH SÁCH ĐT ANH DỰ EURO 2020

09:05 | 25/05/2021

Các cầu thủ của ĐT Anh phải đối mặt với thêm một tuần thấp thỏm nữa để biết xem liệu mình có nằm trong danh sách cuối cùng của Gareth Southgate dự EURO 2020 hay không.

Southgate dự kiến công bố danh sách 26 tuyển thủ cộng thêm một nhóm tuyển thủ dự phòng tham dự EURO 2020 vào 13 giờ thứ Ba (25/5 - giờ địa phương). 

Tuy nhiên, vào đêm thứ Hai (24/5), truyền thông Anh cho biết kế hoạch thay đổi khi Southgate sẽ công bố một danh sách tạm thời mở rộng trước khi chốt đội hình cuối cùng vào ngày 1/6.

Lý do cho động thái này là bởi thuyền trưởng của Tam sư muốn có thêm 1 tuần nhằm chờ đợi cũng như kiểm tra thể lực của các cầu thủ chủ chốt gồm Jordan Henderson và Harry Maguire - những người đều có nguy cơ chấn thương lớn khi tham dự EURO. Henderson mới tái xuất sau quãng thời gian dài nằm trên giường bệnh, trong khi Maguire đang hồi phục chấn thương mắt cá.

Ngoài ra, Southgate cũng muốn có thêm thời gian để xem xét triệu tập các càu thủ tham dự trận chung kết Europa League và Champions League trong tuần này.

Dẫu vậy, hậu vệ phải của Liverpool, Trent Alexander-Arnold nhiều khả năng vẫn sẽ bị Southgate gạch tên bất chấp việc ông trì hoãn công bố danh sách triệu tập mở ra cánh cửa cho anh. Phong độ của Alexander-Arnold kể từ sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia hồi tháng 4 là rất ấn tượng, góp công giúp Liverpool cán đích thứ 3 tại Premier League.

Kyle Walker và Reece James là hai hậu vệ phải hiện xếp trên Alexander-Arnold. Ngoài ra, Kieran Trippier, hậu vệ phải của nhà vô địch La Liga Atletico Madrid, dường như cũng sẽ được Southgate đưa vào danh sách. 

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund đang hy vọng sẽ có một suất trong đội hình của tuyển Anh dự EURO 2020 nhờ màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt mùa giải. Tương tự là trường hợp của Jadon Sancho.

Kalvin Phillips được cho cũng sẽ góp mặt mặc dù dính chấn thương vai trong trận đấu với West Brom vào Chủ nhật, trong khi thủ môn Sam Johnstone của The Baggies được nhắm để thay thế Nick Pope của Burnley, người gần như chắc chắn lỡ hẹn với EURO 2020 do chấn thương.

Ben Godfrey của Everton, Ezri Konsa của Aston Villa và Mason Greenwood của Man United cũng nằm trong tầm ngắm của Southgate và có thể góp mặt trong danh sách mở rộng vào thứ Ba.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo