x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN CITY CHI TIỀN THUÊ LUẬT SƯ NỔI TIẾNG ĐỂ BÀO CHỮA

11:00 | 08/02/2023

Man City đã thuê một trong những luật sư đắt nhất thế giới để giúp bảo vệ câu lạc bộ trước những cáo buộc từ Premier League.

Vào tối 6/2 theo giờ Việt Nam, Man City đã bị BTC Premier League cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính trong một số năm. Câu lạc bộ phủ nhận hành vi sai trái nhưng có thể phải đối mặt với những hình phạt nghiêm khắc nếu cáo buộc của họ bị chứng minh.

Trước tình thế khó khăn, Man City đã mời về một trong những luật sư giỏi nhất để giúp bào chữa cho trường hợp của mình. Luật sư đáng kính Lord Pannick đã được câu lạc bộ lựa chọn.

Trước đây, ông này từng bào chữa cho cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson về những cáo buộc tiệc tùng ở Phố Downing trong thời gian phong tỏa. Lord Pannick được nhiều người cho là một trong những luật sư giỏi nhất trong thế hệ của ông.

Tuy nhiên, điều này có thể gây tốn kém cho Man City vì Lord Pannick yêu cầu được trả 5.000 bảng một giờ, tương đương 80.000 bảng mỗi ngày, hoặc 400.000 bảng mỗi tuần, nếu vụ việc được đưa ra xét xử và ông sẽ làm việc toàn thời gian.

Mức lương này sẽ bằng mức mà cầu thủ ngôi sao Kevin De Bruyne được câu lạc bộ trả, đồng thời chỉ kém mức lương của 7 cầu thủ đang nhận lương cao nhất tại Man City. 

Man City phải đối mặt với hơn 100 cáo buộc vi phạm tài chính sau cuộc điều tra kéo dài 4 năm của Premier League. Câu lạc bộ cho biết họ "ngạc nhiên" trước hành động này trong một tuyên bố ngắn gọn nhưng đầy thách thức. Các hình phạt bao gồm trục xuất khỏi Premier League, trừ điểm và tước danh hiệu giành được trong thời gian bị điều tra.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo