x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'MAN UNITED SẼ THEO ĐUỔI DE JONG ĐẾN PHÚT CUỐI CÙNG'

15:16 | 07/08/2022

Manchester United sẽ tiếp tục cố gắng thúc đẩy việc ký hợp đồng với tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona, theo nhà báo Fabrizio Romano.

Erik ten Hag đã mang về một số hợp đồng cho M.U nhưng vẫn còn một vài vị trí quan trọng cần lấp đầy trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 1 tháng 9. De Jong, người hiện đang kiếm được 164.000 bảng mỗi tuần với Barcelona, đã được liên kết với việc chuyển đến Old Trafford.

Athletic đưa tin hồi tháng 7 rằng Barcelona đã đồng ý một khoản phí 63 triệu bảng để bán cầu thủ 25 tuổi, nhưng việc họ đang nợ lương De Jong khiến thương vụ chưa thể giải quyết. Cũng có nguồn tin cho rằng tuyển thủ Hà Lan không muốn chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này.

Trong khi đó, Chelsea ngày càng có hy vọng giành chiến thắng trong cuộc đua cho chữ ký của De Jong, tiền vệ này hiểu anh sẽ phải ra đi và nếu ra đi, anh muốn được đá ở Champions League. Do đó, De Jong muốn chuyển đến đội bóng của Thomas Tuchel hơn là chơi cho HLV cũ của Ajax.

Dù vậy Romano cho biết Quỷ đỏ chưa từ bỏ: "Tôi nghĩ họ sẽ theo đuổi Frenkie de Jong cho đến phút cuối cùng. Họ sẽ cố gắng thúc đẩy Frenkie, sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong trường hợp Frenkie nói: 'Mọi thứ chắc chắn đã kết thúc' và United sẽ chuyển sang các mục tiêu khác."

Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đã được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford và có thể là phương án B cho vụ De Jong.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo