x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MAN UNITED TỰ TIN CHIÊU MỘ KANE VÀO MÙA HÈ TỚI

13:46 | 07/03/2023

MU tin rằng họ có thể sở hữu chữ ký của tiền đạo ngôi sao Harry Kane ở Hè tới, nếu Tottenham cán đích ngoài Top 4 Premier League 2022/23.

Ban lãnh đạo MU cho rằng việc Spurs không thể dự Champions League mùa tới sẽ khiến họ hạ giá bán Kane thay vì khăng khăng đòi 100 triệu bảng. Theo The Sun, Quỷ đỏ đã liên hệ với người đại diện của Kane thông qua bên thứ ba, và nhận được phản hồi tích cực.

Vào tháng 7 tới, Kane sẽ bước sang tuổi 30. Ngoài ra, việc tuyển thủ Anh chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến hè 2024 khiến CLB này khó lòng ép giá, nếu đề nghị của MU được gửi đến. Hồi tháng 1 vừa qua, bản thân Kane cũng cho biết "không có nhiều cuộc thảo luận" với Tottenham về một giao kèo mới. Đây cũng có thể xem là một tín hiệu tích cực với Quỷ đỏ. 

Ngoài ra, MU nhiều khả năng sẽ không có đối thủ cạnh tranh ở vụ Kane. Trong quá khứ, Man City từng ráo riết săn đón Kane nhưng bất thành. Sau đó, Man xanh đã chuyển hướng sang chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Dortmund hồi hè năm ngoái. Giới chuyên môn đánh giá Kane có thể là bản hợp đồng ít rủi ro của MU, bởi chân sút này đã khẳng định được đẳng cấp lẫn kinh nghiệm ở Premier League.

Nếu gia nhập MU, Kane sẽ được thi đấu trong một môi trường quen thuộc với nhiều tuyển thủ Anh cùng chung chiến hào, như Marcus Rashford hay Jadon Sancho. Quan trọng hơn cả, Kane có thể sẽ được nâng cao các danh hiệu trong bối cảnh MU đang hồi sinh dưới thời HLV Erik ten Hag.

Hiện tại, Kane đang là tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Tottenham với 268 pha lập công. Tuy nhiên, đáng tiếc là suốt sự nghiệp của mình, Kane vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào. Gia nhập MU có thể sẽ giúp cầu thủ này thỏa ước nguyện được cầm cúp trên tay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo