x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MESSI RAO BÁN NHÀ HÀNG 9 TRIỆU EURO TẠI BARCELONA

11:37 | 04/10/2022

Lionel Messi đã bất ngờ rao bán nhà hàng vừa mới hoàn thành tại Castelldefels, Barcelona. Vì sao như vậy?

Lionel Messi đã đầu tư 9 triệu euro (3 triệu euro mua đất và 6 triệu euro tiền xây dựng) vào nhà hàng này. Dù vậy ở động thái mới nhất, Messi và anh trai Rodrigo đã quyết định rao bán nhà hàng để thu hồi khoản đầu tư này. Anh em nhà Messi hi vọng có thể kiếm chút lợi nhuận từ việc bán nhà hàng mới xây. Theo truyền thông địa phương, họ muốn thu khoảng 10 đến 15 triệu euro cho thương vụ này.

Gọi là nhà hàng, nhưng báo chí Tây Ban Nha cho biết nó giống nhà ở hoặc khách sạn hạng sang hơn. Việc xây dựng được hoàn tất hồi hè vừa qua và sẵn sàng mở cửa. Nhà hàng có diện tích đủ rộng để tiếp đãi hơn 150 thực khách. Tầng trệt của nhà hàng có khu bếp hạng nhất, sẵn sàng phục vụ những món ăn tuyệt vời.

Mọi thứ được chuẩn bị một cách hoàn hảo, song đáng tiếc sẽ không vận hành. Các nguồn tin tiết lộ không có vấn đề gì với việc giấy phép kinh doanh, bất chấp ban đầu xảy ra đôi chút rắc rối. Khi Messi mua mảnh đất, nơi này không được quy hoạch để thực hiện bất kỳ hoạt động giải trí hay dịch vụ nào mà đơn thuần chỉ được coi như nhà ở.

Theo kế hoạch ban đầu, Messi sẽ kinh doanh nhà hàng này nếu tiếp tục thi đấu cho Barcelona. Tuy nhiên, do Messi cùng gia đình giờ đã chuyển sang Paris thi đấu và sinh sống, cộng thêm có kế hoạch chuyển đến Miami, nên nhà hàng ở Castelldefels được rao bán. Với diện tích 500 mét vuông và tọa lạc ở vị trí đắc địa, Messi kỳ vọng sẽ sớm bán thành công nhà hàng trong thời gian tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo