x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MILAN CHIÊU MỘ TIỀN ĐẠO ĐỂ CHIA LỬA VỚI GIROUD

12:22 | 24/09/2022

Olivier Giroud vẫn đều đặn tỏa sáng! Thế nhưng, Milan không thể dựa mãi vào tiền đạo sắp bước sang tuổi 36 này được. Chính vì thế, lãnh đạo đội bóng này đang gấp rút chiêu mộ một chân sút tầm cỡ để dần thế chỗ cho lão tướng người Pháp.

Khi mà cả Ante Rebic, Zlatan Ibrahimovic lẫn Divock Origi đều chấn thương, Olivier Giroud buộc đang phải cày ải liên tục trên mọi đấu trường. Mặc dù tiền đạo người Pháp vẫn đều đặn tỏa sáng, nhưng thể lực của cầu thủ sắp bước sang tuổi 36 không thể đảm bảo cho những cuộc đua đường trường.

Tờ Tutto Sport cho hay, Rossoneri đang chuẩn bị sẵn 35-40 triệu euro để chiêu mộ trung phong mới. Mặc dù tập đoàn RedBird vừa hoàn tất mua lại AC Milan với giá 1,2 tỷ euro nhưng chiến lược mua sắm ngắn hạn của CLB không thay đổi.

Tờ báo có trụ sở ở Turin cho hay, tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta đang nằm trong tầm ngắm của AC Milan. Cầu thủ 19 tuổi vừa gia nhập La Dea với giá 17 triệu euro và được ví như “tiểu Erling Haaland”.

Mohammed Kudus của Ajax cũng được đề cập tới như mục tiêu tiềm năng của đội bóng thành Milan. Cùng với đó, tờ Calciomercato cũng hé lộ về hai cầu thủ khác trong tầm ngắm của AC Milan là Armando Broja (Chelsea) và Noah Okafor (RB Salzburg).

Có một điểm chung của những mục tiêu này, đó đều là những tiền đạo mục tiêu, với sức mạnh và thể chất rất tốt. Điều đó cho thấy AC Milan không thay đổi chiến thuật hàng công, mà chỉ muốn tìm người xoay vòng ở vị trí của Giroud.

Song song với đó, AC Milan đang gấp rút gia hạn hợp đồng với ngôi sao đang lên Rafael Leao, người đang nằm trong tầm ngắn của Chelsea. Thời gian qua, Rossoneri vẫn chưa đạt được thỏa thuận với người đại diện của Leao là Jorge Mendes. Tuy nhiên, họ muốn gia hạn với cầu thủ này càng sớm càng tốt, khi hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn vào năm 2024.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo