x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO MUỐN FENERBAHCE ĐÀM PHÁN MƯỢN ANTONY

16:01 | 05/09/2024

Jose Mourinho đã đề nghị Fenerbahce chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Antony của Man Utd như bản hợp đồng cuối cùng của họ ở kì chuyển nhượng này.

Các CLB Premier League đã hết thời hạn mua cầu thủ sau ngày 30/8 nhưng cầu thủ của họ vẫn có thể chuyển tới Super Lig (Thổ Nhĩ Kỳ). Đây là một trong những điểm đến còn lại vì kì chuyển nhượng của họ mở cửa cho đến ngày 13/9.

Một ví dụ điển hình là việc tận dụng lợi thế này, Galatasaray đã kí hợp đồng mượn Victor Osimhen từ Napoli sau khi tiền đạo này không đạt thỏa thuận với Chelsea.

Để có đội hình tối ưu và đủ sức cạnh tranh trên mọi đấu trường, Fenerbahce của Mourinho cũng muốn đón thêm 1 ngôi sao trước khi phiên chợ đóng cửa.

Theo Fotomac của Thổ Nhĩ Kỳ, HLV người Bồ Đào Nha đã yêu cầu CLB đàm phán mượn ngôi sao chạy cánh Antony từ CLB cũ MU.

Fenerbahce có thể đạt thỏa thuận với MU ngay trong hôm ngay (5/9), giờ địa phương. Cá nhân Antony muốn ở lại Old Trafford để chiến đấu và lấy lại vị trí, nhưng Fenerbahce hi vọng với tầm ảnh hưởng của Mourinho, họ sẽ thuyết phục anh đến Super Lig.

Antony cần phải ra đi để được chơi bóng nhiều hơn
Antony cần phải ra đi để được chơi bóng nhiều hơn

Antony được MU chiêu mộ từ năm 2022 với giá 100 triệu euro từ Ajax. Nhưng sau 2 mùa gây thất vọng và không đáp ứng được yêu cầu, Antony đã khiến Ten Hag gần cạn kiên nhẫn. Mùa này, Antony là cầu thủ chạy cánh được lựa chọn thứ 4, sau Alejandro Garnacho, Amad Diallo và Marcus Rashford.

Sau 3 vòng mở màn Premier League, Antony mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 1 phút. Anh vào sân ở phút 89 trong trận thua Brighton với tỷ số 1-2. Mùa trước, Antony chỉ đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo tại Premier League.  

Ngoài Antony, MU cũng có thể chia tay Casemiro trong 10 ngày tới. Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Galatasaray đã đề nghị Quỷ đỏ cho mượn cựu sao Real Madrid sau khi họ chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG.

Hiện tại, Casemiro cũng là một trường hợp mà MU cũng đang "khát khao" bán bằng mọi giá sau khi anh thể hiện siêu tệ ở trận MU thua Liverpool 0-3 ngay tại Old Trafford.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 5
02h00 Rayo Vallecano VS Osasuna
VĐQG ITALIA, VÒNG 4
23h30 Parma VS Udinese
01h45 Lazio VS Verona
C1 CHÂU Á, VÒNG 1
22h59 Al Shorta (IRQ) VS Al Nassr (KSA)
22h59 Al Ain VS Al Sadd
01h00 Esteghlal Tehran VS Al Garrafa
01h00 Al Ahli (KSA) VS Persepolis
GIAO HỮU U16, VÒNG T.9
20h00 T.N.Kỳ U16 VS Đan Mạch U16
GIAO HỮU U20, VÒNG T.9
00h00 Arập Xêut U20 VS Yemen U20
LEAGUE ONE, VÒNG 6
02h00 Birmingham VS Wrexham