x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U CHÍNH THỨC MƯỢN THÀNH CÔNG WOUT WEGHORST TỪ BURNLEY

11:13 | 14/01/2023

Man United đã chính thức ông bố tân binh Wout Weghorst, người được mượn lại từ Burnley tới hết mùa nhằm thay thế Cristiano Ronaldo.

Weghorst sẽ khoác áo Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải 2022/23 sau khi kết thúc hợp đồng mượn nửa mùa với Besiktas. Đội bóng thành Manchester phải trả cho CLB của Thổ Nhĩ Kỳ 2,5 triệu bảng (3 triệu euro) vì Weghorst ban đầu được Burnley cho mượn cả mùa sang Besiktas.

Cầu thủ 30 tuổi này sẽ giúp lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. CR7 đã rời MU theo sự đồng ý của cả hai bên vào tháng 11 và sau đó gia nhập Al-Nassr.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng, Weghorst nói: "Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được gia nhập Manchester United. Tôi đã từng đối đầu với câu lạc bộ trong quá khứ và thật tuyệt vời khi có cơ hội khoác lên mình chiếc áo đỏ nổi tiếng". 

"Tôi đã thấy sự tiến bộ của Man United dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag trong mùa giải này và không thể chờ đợi để bắt đầu đóng vai trò của mình trong việc thúc đẩy đội bóng hướng tới những thành công hơn nữa". 

"Tôi cảm ơn tất cả những người đã góp phần đưa tôi đến với sân khấu này, và bây giờ tôi rất mong được gặp các đồng đội mới của mình và tham gia ngay lập tức".

John Murtough, giám đốc bóng đá của Man United, nói thêm: ''Wout có thành tích ghi bàn ổn định ở một số giải đấu châu Âu và các thuộc tính của anh ấy sẽ bổ sung thêm một khía cạnh nữa cho đội hình của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải". 

"Chúng tôi cũng bị thu hút bởi tính cách mạnh mẽ và cách tiếp cận bóng đá tận tâm của anh ấy. Điều này hoàn toàn phù hợp với tinh thần mà Erik đang xây dựng trong đội hình của chúng tôi". 

"Anh ấy đã thể hiện mong muốn to lớn được gia nhập Man United và trở thành một phần trong những gì chúng tôi đang cố gắng đạt được mùa này".

Weghorst có thể ra mắt Quỷ đỏ trên sân khách trước Crystal Palace vào thứ Tư tuần tới. Trận derby Manchester vào thứ Bảy này có lẽ là quá sớm để anh có thể góp mặt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo