x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U NHẮM CỰU SAO CHELSEA NẾU MUA HỤT KANE VÀ OSIMHEN

14:28 | 09/02/2023

Sau Harry Kane và Victor Osimhen, Tammy Abraham là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách những số 9 mà Manchester United có thể mang về ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Telegraph cho biết mục tiêu hàng đầu của "Quỷ Đỏ" ở vị trí tiền đạo cắm hiện vẫn là Kane hoặc Osimhen. Song để chuẩn bị cho trường hợp thất bại trong việc chiêu mộ cả hai, đội chủ sân Old Trafford lập ra danh sách những phương án dự phòng tiềm năng. Abraham, cầu thủ đang khoác áo AS Roma, được cho là góp mặt trong số đó.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 12 năm ngoái, MU đem về Wout Weghorst dưới dạng cho mượn để bổ sung ngòi nổ cho hàng công vốn chỉ còn Anthony Martial ở vị trí số 9. Tuy nhiên khi Weghorst trở lại với CLB chủ quản Burnley vào cuối mùa này, "Quỷ Đỏ" sẽ lần nữa trở lại với việc thiếu vắng trung phong.

Vì vậy, ưu tiên số một của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới là đem về một tiền đạo cắm chất lượng. Kane, người vừa trở thành chân sút có nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Tottenham Hotspur, hay Osimhen, cầu thủ Napoli đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A mùa này, lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Nếu thất bại trong việc ký kết với hai cầu thủ trên, Abraham là giải pháp thay thế không tồi. Mùa trước, chân sút người Anh có tổng cộng 27 bàn thắng trên mọi đấu trường và giúp Roma đăng quang Europa Conference League.

Mùa này, Abraham thể hiện phong độ kém hơn với 7 bàn sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại. Song Abraham từng có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại Premier League dưới màu áo Chelsea nên được kỳ vọng sẽ hòa nhập nhanh nếu gia nhập MU.

Rạng sáng ngày 9/2 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Old Trafford bị Leeds United cầm hòa trên sân nhà với tỉ số 2-2 trong trận đá bù vòng 8 Premier League, qua đó bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với đội nhì bảng Manchester City. Ngày 12/2 tới, MU tiếp tục đụng độ Leeds tại hạng đấu cao nhất nước Anh, lần này họ làm khách đến Elland Road.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo