x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U TỔN THẤT LỰC LƯỢNG NẶNG NỀ SAU TRẬN THUA ĐAU CHELSEA

12:37 | 05/04/2024

Không chỉ nhận thất bại đau đớn trước Chelsea, HLV Erik ten Hag còn đón nhận những thông tin chẳng mấy vui về về lực lượng khi hai trung vệ của MU là Raphael Varane và Jonny Evans chấn thương.

Varane đã kịp bình phục chấn thương để ra sân đá cặp cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự MU trong chuyến làm khách tới sân của Chelsea ở trận đấu muộn nhất vòng 31 Ngoại hạng Anh tối 4/4. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp chỉ thi đấu hết hiệp và phải tập tễnh rời sân trước giờ nghỉ do chấn thương háng và được thay ra ngay đầu hiệp 2, nhường chỗ cho Evans.

Thế nhưng, chỉ sau 20 phút xuất hiện, Evans cũng bị thay ra do chấn thương, nhường chỗ cho Marcus Rashford. HLV Ten Hag có lý do để lo lắng về tình hình lực lượng của đội bóng sau khi Quỷ đỏ đã gặp nhiều vấn đề chấn thương, đặc biệt là hàng phòng ngự. Cần biết rằng Varane và Evans chỉ được đánh giá đủ sức thi đấu cho đội bóng của Ten Hag sau khi Victor Lindelof và Lisandro Martinez phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng.

Đội ngũ y tế của Man United sẽ tiến hành đánh giá tình hình sức khỏe của bộ đôi trung vệ này ngay sau trận đấu để xác định mức độ chấn thương cũng như thể lực, khi HLV Ten Hag phải lập tức lên kế hoạch cho một trận đấu khó khăn khác vào cuối tuần gặp Liverpool.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại MU đang vắng tới 4 trong 5 trung vệ chính thức của đội bóng. Trong trường hợp cả 4 cầu thủ này đều không đủ thể lực ra sân cuối tuần này, HLV Ten Hag buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ Willy Kambwala, người mới có tổng cộng 130 phút ra sân tại Ngoại hạng Anh, trong đó có một trận đá chính gặp West Ham ở vòng 18. Ngoài ra, tài năng trẻ Habeeb Ogunneye, người mới được đôn lên đội một và có mặt trên băng ghế dự bị ở các trận đấu gần đây, cũng có thể được trao cơ hội.

Trở lại với trận đấu gặp Chelsea, sau khi thua 0-2 trong hiệp 1 MU đã vùng lên để dẫn ngược 3-2 đến tận phút 90+9 nhưng chỉ trong hai phút bù giờ cuối cùng (90+10 và 90+11), Quỷ đỏ đã nhận liền 2 bàn thua và để thua ngược 3-4. Nhận thất bại đau đớn trước Chelsea, tham vọng cạnh tranh vị trí thứ 4 của đoàn quân HLV Ten Hag gần như chấm dứt khi họ giậm chân ở vị trí thứ 6 với 48 điểm, kém vị trí thứ 4 của Aston Villa tới 11 điểm và còn 1 trận chưa đá.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Monterrey VS Columbus Crew
CÚP BRAZIL, VÒNG 3
06h00 America/RN VS Corinthians/SP
07h30 Flamengo/RJ VS Amazonas/AM
07h30 Internacional/RS VS Juventude/RS
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 14
03h30 Boca Juniors Cali VS Dep.Quindio
03h30 Barranquilla VS Real Cartagena
VĐQG ECUADOR, VÒNG 4
07h00 Catolica Quito VS Barcelona SC
VĐQG VENEZUELA, VÒNG Aper 15
06h30 Angostura VS Carabobo
NỮ MỸ, VÒNG 7
06h05 Orlando Pride Nữ VS NC Courage (W)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo