x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MULLER GỬI THÔNG ĐIỆP THÁCH THỨC TỚI LEWANDOWSKI

15:37 | 26/08/2022

Tiền đạo người Đức gửi thông điệp tới Lewandowski sau khi biết Bayern và Barca cùng bảng tại Champions League 2022/23.

“Quả là một bảng đấu tuyệt vời cho tất cả những ai yêu bóng đá. Ngài 'Lewangoalski' (biệt danh Muller đặt cho đồng đội cũ người Ba Lan), hẹn gặp lại ở Munich. Thật hào hứng khi được đối đầu Lewandowski và đội bóng mới của anh ấy. Xin gửi lời chào tới Barcelona, Inter Milan cùng Plzen”, Thomas Muller gửi lời thách thức đến Robert Lewandowski.

Trước đó, kết quả bốc thăm đã đưa Bayern, Barca, Inter Milan và Viktoria Plzen vào cùng bảng C Champions League mùa này.

Muller từ lâu đã được biết đến là khắc tinh của Barcelona. Anh ghi tới 8 bàn vào lưới đại diện tới từ Tây Ban Nha và giành chiến thắng 6 trong 7 lần gần nhất đối đầu “Gã khổng lồ xứ Catalonia”.

Muller chia sẻ sau lễ bốc thăm Champions League.
Muller chia sẻ sau lễ bốc thăm Champions League.

Bên cạnh đó, Cố vấn Thể thao của Barcelona, Jordi Cruyff, cũng có phát biểu liên quan tới Lewandowski. Ông cho biết bản thân cảm thấy nhẹ nhõm vì ở mùa này, tiền đạo người Ba Lan không còn là mối đe dọa đối với “Blaugrana”.

“Đây là một trận đấu đặc biệt không chỉ với Lewy mà với cả chúng tôi bởi Barca không có kết quả tốt trước đội bóng nước Đức trong những năm gần đây. Tuy nhiên, tôi lạc quan khi Barca đang có những cầu thủ tốt”, Jordi Cruyff chia sẻ với kênh Movistar+ ngay sau lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League.

Con trai của huyền thoại Johan Cruyff cũng đưa ra nhận định về bảng đấu của Barca ở mùa giải năm nay: “Đây chắc chắn là bảng tử thần. Barca sẽ gặp khó khi đối đầu những CLB lớn. Inter đã tăng cường sức mạnh với Lukaku. Chúng tôi cũng dành sự tôn trọng cho Plzen”.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo