x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AC MILAN VS DUDELANGE, 0H55 NGÀY 30/11: CƠ HỘI RỘNG MỞ

14:01 | 29/11/2018

Nhận định bóng đá AC Milan vs Dudelange, 0h55 ngày 30/11, Bảng F - UEFA Europa League, sân San Siro. Trên lý thuyết, Milan đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Olympiakos. Tuy nhiên, trên thực tế, cơ hội đang rất rộng mở với họ. Nhưng trước tiên. Milan cần 1 chiến thắng trước "nhược tiểu" Dudelange.

TLCA: 0:2 3/4

TL O/U: 3 1/2

Milan hiện đang có 7 điểm và đứng thứ 2 tại bảng F. Đây là bảng đấu có sự cạnh tranh khốc liệt của Betis, Milan và Olympiakos trong việc giành 2 tấm vé đi tiếp và đại diện của Italia đã hoàn toàn thất thế trước Betis. Tuy vậy, ở 2 lượt cuối, Olympiakos mới là đội khó khăn nhất khi lần lượt phải đụng độ Betis và Milan.

Với Rossonerri, đội bóng này chỉ cần thắng Dudelange ở lượt trận này, sau đó họ có thể chỉ cần hòa trước Olympiakos ở lượt cuối. Thậm chí, nếu đại diện của Hy Lạp thất thủ tại Tây Ban Nha đêm nay, Milan được phép thua nhẹ ở lượt đấu cuối cùng. Về lý thuyết, Milan chưa chắc suất đi tiếp, nhưng trên thực tế, cơ hội đang rất rộng mở với họ.

Trở lại trận đấu này, lẽ nhĩ nhiên với tầm vóc và thực lực hơn hẳn, đương nhiên Milan được đánh giá cao hơn hẳn. Và với mức kèo lên tới 2 3/4, chúng tôi đánh giá cao một trận "đồ sát" đối thủ của thày trò Gattuso trước đội bóng đến từ Luxembourg. Dudelange toàn bại sau 4 trận đã qua, mới chỉ ghi được 1 bàn và lọt lưới tới 11 lần, quá  yếu so với Milan.

Ở trận lượt đi, dù Milan chỉ có thắng lợi 1-0 khi làm khách trước Dudelange, nhưng rõ ràng điều đó không đủ phản ánh mức độ ghê gớm mà đội bóng này có thể mang lại ở trận tái đấu này. Milan tron quá khứ toàn thắng cả 7 trận gặp Dudelange trước đây, ghi được 30 bàn và chỉ 1 lần lọt lưới. Họ cũng chưa bao giờ sẩy chân trước những đội bóng đến từ Luxembourg.

Ở mức kèo tài xỉu lên tới 3 1/2, chúng tôi cũng tin tưởng vào cửa trên. Lẽ dĩ nhiên, khó có thể trông mong vào việc Dudelange có thể xuyên thủng lưới Milan, nhưng ở chiều ngược lại, Milan hoàn toàn có thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương ít nhất 4 lần. Cuối tuần này họ cũng chỉ phải gặp Parma tại Serie A, nên có thể tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Lượt đi, AC Milan đã giành thắng lợi với tỷ số 1-0.

- Milan thắng cả 7 lần đối đầu với Dudelange, tổng tỷ số lên tới 30-1.

- Milan thắng cả 13 lần đối đầu với các đội bóng Luxembourg, ghi được 53 bàn và lọt lưới có 2 lần

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

AC Milan: Donnarumma; Abate, Romagnoli, Zapata, Rodriguez; Bakayoko, Biglia, Mauri; Calhanoglu, Suso, Higuaín.

Dudelange: Joubert; Malget, Schnell, Prempeh, El Hriti; Stelvio, Kruska, Couturier, Stolz; Turpel, Sinani.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Milan -2 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: AC Milan 4-0 Dudelange

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo