x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AC MILAN VS LECCE, 01H45 NGÀY 28/9

10:29 | 27/09/2024

Nhận định AC Milan vs Lecce, 01h45 ngày 28/9, vòng 6 VĐQG Italia, sân San Siro. Quá nhiều lợi thế từ phong độ đến tinh thần, sẽ không khó để dự đoán về một trận thắng thuyết phục dành cho AC Milan.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Bước vào mùa giải 2024/2025 với vị thế của đội đương kim Á quân, AC Milan được kỳ vọng sẽ đủ sức để lật đổ đại kình địch Inter Milan trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, Rossoneri lại không có được giai đoạn khởi đầu thuận lợi cùng tân thuyền trưởng Paulo Foneca. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải chờ đến trận chính thức thứ 4 mới có lần đầu được hưởng niềm vui 3 điểm cùng đội chủ sân San Siro.

3 vòng đầu Serie A, AC Milan chỉ kiếm được 2 điểm với 2 trận hòa trước Torino và Lazio. Càng tệ hơn nữa khi họ còn bất ngờ để thua 1-2 trước đối thủ chỉ vừa mới thăng hạng Parma. Đến vòng 4, trước một tân binh khác là Venezia, lần này AC Milan đã có được thắng lợi đậm đà 4-0. Những tưởng trận thua đậm 1-3 trước Liverpool sẽ đẩy Rossoneri trở lại cơn khủng hoảng nhưng cực bất ngờ, ngay khi trở lại Seie A họ đã thành công khuất phục đại kình địch Inter Milan 2-1 ở trận derby Milano đầu tiên của mùa giải. 

Về phần Lecce, đội khách vẫn đang phải dậm chân ở nhóm cuối bảng sau 5 trận đầu tiên. Họ chỉ mới kiếm được 5 điểm sau 5 lần ra sân, tạm giữ vị trí thứ 17 và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Tuy nhiên, cũng khó trách Lecce bởi từ đầu mùa đội bóng này đã phải đối mặt với lịch thi đấu tương đối nặng.

2 trận đầu tiên họ phải chạm mặt những đối thủ rất nặng ký là Inter Milan và Atalanta, tất nhiên thành tích của Lecce là toàn thua. 3 trận tiếp theo, đội khách cho thấy sự cải thiện khá tốt khi lần lượt đánh bại Cagliari, cầm hòa đội đầu bảng Torino và hòa luôn Parma. Đáng tiếc khi chuỗi bất bại của Lecce đã vừa bị chặn đứng sau loạt trận Coppa Italia giữa tuần qua với trận thua 0-2 trước đội hạng dưới Sassuolo.

Không có gì phải bàn cãi khi AC Milan là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều với kèo chấp -1 1/2. Rossoneri chưa từng thất bại trước Lecce trong quá khứ với 6 chiến thắng và 4 trận hòa. Ở cuộc đấu này, với quá nhiều lợi thế từ phong độ đến tinh thần, sẽ không khó để dự đoán về một trận thắng thuyết phục dành cho đội chủ sân San Siro.

AC Milan chính là đội có hàng công tốt nhất Serie A mùa này khi đã ghi đến 11 bàn. Tuy nhiên, họ cũng nằm trong nhóm để thủng lưới nhiều nhất với 7 bàn thua. Do đó, phần lớn những trận đấu có sự xuất hiện của đội bóng này thường có rất nhiều bàn thắng được ghi. Vậy nên, dù tỷ lệ tài xỉu được niêm yết lên đến mốc 3 bàn, thế nhưng khả năng rất cao kèo đấu này vẫn sẽ về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá AC Milan vs Lecce:

Thành tích đối đầu AC Milan vs Lecce:

- AC Milan thắng 6, hòa 4 trong 10 trận gặp Lecce gần đây.

- Trên sân nhà, AC Milan thắng 9, hòa 1 trước Lecce.

Thống kê phong độ AC Milan vs Lecce:

Thông tin lực lượng AC Milan vs Lecce:

AC Milan: Florenzi, Bennacer, Sportiello, Calabria chấn thương.

Lecce: Sansone, Kaba, Berisha chấn thương.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Lecce:

AC Milan (4-4-2): Maignan; Emerson, Gabbia, Tomori, Hernandez; Pulisic, Fofana, Reijnders, Leao; Morata, Abraham.

Lecce (4-4-2): Falcone; Pelmard, Baschirotto, Gaspar, Gallo; Dorgu, Ramadani, Coulibaly, Banda; Rebic, Krstovic.

Dự đoán AC Milan vs Lecce:

Lựa chọn tốt nhất: AC Milan -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: AC Milan 4-1 Lecce

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 7
02h00 Plymouth Argyle VS Luton Town
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 8
02h00 Valladolid VS Mallorca
VĐQG ITALIA, VÒNG 6
01h45 AC Milan VS Lecce
VĐQG ĐỨC, VÒNG 5
01h30 B.Dortmund VS Bochum
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 7
23h30 SSV Ulm VS Ein.Braunschweig
23h30 Greuther Furth VS Fort.Dusseldorf
VĐQG PHÁP, VÒNG 6
00h00 Auxerre VS Stade Brestois