x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALAVES VS VALLADOLID, 2H00 NGÀY 19/10

10:03 | 18/10/2024

Nhận định Alaves vs Valladolid, 2h00 ngày 19/10, vòng 10 VĐQG Tây Ban Nha, sân Mendizorroza. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt hơn, không quá ngạc nhiên nếu Alaves có thể đánh bại Valladolid thêm lần nữa ngay sau 90 phút.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Có thể nói, Alaves là một trong những đội bóng có khởi đầu ấn tượng nhất tại La Liga mùa này. Không được đánh giá cao nhưng họ vẫn mang về đến 3 chiến thắng và 1 trận hòa sau 6 vòng đầu tiên. Dẫu vậy, sự bất ổn về mặt phong độ đã đẩy đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 13 sau loạt trận vòng 9.

Kể từ trận thắng ấn tượng 2-1 trước Sevilla ở loạt trận vòng 6, Alaves đã không thể kiếm được thêm bất kỳ điểm số nào với thành tích toàn thua. Thực tế, cũng khó trách đội bóng này khi họ phải đụng độ những đối thủ rất mạnh là Real Madrid, Barcelona và cả ngựa ô mùa trước Getafe. Việc được trở về sân nhà ở trận cầu sắp tới chắc chắn sẽ mang lại nhiều ưu thế cho Alaves bởi họ đã mang về đến 7 điểm sau 4 trận sân nhà mùa này, thắng cả Sevilla và chỉ thua Barcelona.

Trong khi đó, tân binh Valladolid lại đang tỏ ra quá đuối ở mùa bóng năm nay. Đội khách chỉ mới mang về được vỏn vẹn 5 điểm sau 9 lần ra sân và đang phải dậm chân ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Những tưởng thắng lợi ngay vòng ra quân gặp Espanyol sẽ giúp Valladolid có một mùa bóng thuận lợi, thế nhưng càng về sau họ cầng chơi tệ.

8 trận đấu liên tiếp tại La Liga, Valladolid chỉ kiếm được thêm đúng 2 điểm với 2 trận hòa và phải nhận đến 6 thất bại. Thậm chí, ngay ở trận giao hữu gặp Leganes trong quãng thời gian La Liga tạm nghỉ, Valladolid cũng để thua với kết quả đậm đà 1-3. Đáng nói, Valladolid luôn chơi cực tệ khi phải hành quân xa nhà khi đã thua toàn bộ những trận sân khách tại La Liga mùa này.

Sau những gì hai đội đã thể hiện từ đầu mùa, việc Alaves được đánh giá cao hơn với kèo chấp -3/4 theo handicap. 10 lần gặp nhau gần nhất, Alaves cũng thắng đến 7 trận và chỉ để thua trước Valladolid đúng 1 lần. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt hơn, không quá ngạc nhiên nếu Alaves có thể đánh bại Valladolid thêm lần nữa ngay sau 90 phút.

Những trận cầu có sự xuất hiện của Alaves mùa này đều có rất nhiều bàn thắng được ghi. Đội chủ nhà đã ghi được 11 bàn nhưng cũng có đến 15 lần phải vào lưới nhặt bóng. Trong khi đó, Valladolid đang là đội có hàng phòng ngự kém nhất với 19 lần phải vào lưới nhặt bóng. Thế nên, với tỷ lệ tài xỉu khá nhẹ nhàng 2 1/4, cơ hội để kèo đấu này về Tài vẫn là rất rõ ràng.

Thông tin kèo bóng đá Alaves vs Valladolid:

Thành tích đối đầu Alaves vs Valladolid:

- Alaves thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gặp Valladolid gần đây.

- Trên sân nhà, Alaves thắng 5, thua 3 trước Valladolid.

Thống kê phong độ Alaves vs Valladolid:

Thông tin lực lượng Alaves vs Valladolid:

Alaves: Đầy đủ lực lượng.

Valladolid: Rosa bị treo giò. Ozkacar, De la Hoz bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến Alaves vs Valladolid:

Alaves (4-3-3): Sivera; Tenaglia, Abqar, Sedlar, Sanchez; Jordan, Stoichkov, Guevara; Vicente, Martinez, Martin.

Valladolid (4-3-3): Hein; Perez, Juma Bah, Torres, Chasco; Martin, Comert, Amallah; Ndiaye, Juammi, Machis.

Dự đoán Alaves vs Valladolid:

Lựa chọn tốt nhất: Alaves -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Alaves 3-1 Valladolid

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 10
02h00 Leeds Utd VS Sheffield Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 10
02h00 Alaves VS Valladolid
VĐQG ĐỨC, VÒNG 7
01h30 B.Dortmund VS St. Pauli
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 9
23h30 Darmstadt VS FC Koln
23h30 Hertha Berlin VS Ein.Braunschweig
VĐQG PHÁP, VÒNG 8
01h45 Monaco VS Lille
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 1
15h35 Central Coast VS Melb. Victory