x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ASTANA VS BATE BORISOV, 21H00 NGÀY 22/8: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

09:16 | 22/08/2019

Nhận định Astana vs BATE Borisov, 21h00 ngày 22/8, lượt đi vòng play-off Europa League, sân Astana Arena. Tại tổ ấm của mình, Astana đang duy trì mạch 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Cả Astana và BATE Borisov đều có suất dự Champions League mùa 2019-20. Tuy nhiên, Astana đã sớm dừng bước trước Cluj ở vòng loại thứ nhất. BATE Borisov vượt qua vòng loại thứ nhất nhưng sau đó đã bị Rosenborg loại ở vòng loại thứ 2. Kết quả, 2 đội sẽ phải đá trận play-off để giành vé dự vòng bảng Europa League.

Xét kinh nghiệm ở cúp châu Âu, 2 đội được đánh giá ngang cơ. Ở 2 mùa giải gần nhất, họ đều có mặt ở vòng bảng Europa League. Bất lợi của Astana là phải chơi trận lượt về ở Belarus. Chính vì vậy, ở trận lượt đi đêm nay, đội bóng của Kazakhstan cần 1 kết quả tốt để tạo lợi thế.

Không quá vượt trội BATE Borisov nhưng Astana vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/2. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của đội chủ nhà vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến đó, giới chuyên môn tự tin cho rằng Astana sẽ giành ưu thế ở trận lượt đi đêm nay.

Thực tế, sau khi bị loại khỏi Champions League, Astana đã thể hiện quyết tâm khá lớn ở vòng loại Europa League. Họ đã dễ dàng vượt qua 2 đối thủ là Santa Coloma và Valletta để góp mặt ở vòng play-off. Đáng chú ý trong 2 trận sân nhà đã đấu ở Europa League mùa này, đại diện của Kazakhstan đã ghi tới 9 bàn thắng và đều vượt qua rào cản handicap.

Trước đó, ở lượt đi vòng loại thứ nhất Champions League, Astana cũng tận dụng tốt ưu thế sân nhà để đánh bại Cluj với tỷ số 1-0. Tại tổ ấm của mình, thầy trò Roman Hryhorchuk đang duy trì mạch 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Với phong độ như vậy, họ có lý do để tin tưởng 1 kết quả tốt ở trận lượt đi đêm nay.

Trong khi đó, BATE Borisov đã trải qua không ít khó khăn mới đánh bại Sarajevo ở vòng loại thứ 3 Europa League (thắng với tổng tỷ số 1-2). Đội bóng của Belarus bị nghi ngờ ở trận đấu đêm nay vì phong độ bất ổn trên sân khách. Còn nhớ, ở vòng loại thứ 2 Champions League mùa này, họ từng để thua 0-2 trên sân của Rosenborg và phải dừng cuộc chơi.

Trong quá khứ, Astana và BATE Borisov từng gặp nhau ở Europa League mùa 2016-17. Khi đó, BATE Borisov đã để thua 0-2 trong chuyến viếng thăm Kazakhstan. Với thành tích đối đầu tốt trong quá khứ, Astana xứng đáng được tin tưởng ở trận lượt đi đêm nay. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Astana bất bại trong 2 màn đụng độ BATE Borisov trước đây ở Europa League (thắng 1, hòa 1).

- Astana đã thắng 6 trận liên tiếp trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Astana: Eric, Anicic, Shomko, Postnikov, Tomasov, Maevski, Pertsukh, Rukavina, Logvinenko, Murtazayev, Rotariu.

BATE Borisov: Scherbitski, Filipovic, Filipenko, Volkov, Rios, Ivanic, Dragun, Baga, Stasevich, Signevich, Skavysh.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Astana cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Astana 1-0 BATE Borisov

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo