x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BULGARIA VS LUXEMBOURG, 23H NGÀY 12/10

13:33 | 12/10/2024

Nhận định Bulgaria vs Luxembourg, 23h ngày 12/10, bảng C3 Nations League, sân Hristo Botev. Bulgaria có phong độ khá tốt trên sân nhà gần đây, họ bất bại trong 3 lần ra quân trên sân nhà gần nhất và đã ghi được 4 bàn thắng trong giai đoạn đó.

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Sau khi không thể cạnh tranh cho một suất tham dự vòng play-off Euro 2024, Bulgaria đã thi đấu tốt hơn vào tháng 9. Bulgaria có trận hòa không bàn thắng với Belarus trong trận mở màn Nations League và giành chiến thắng 1-0 trước Bắc Ireland. Sau khi chia điểm với Belarus trong một trận đấu diễn ra trên sân trung lập, Bulgaria làm khách của Bắc Ireland, nơi bàn thắng trong hiệp một của Kiril Despodov đã đủ để giúp Bulgaria giành được số điểm tối đa và đưa họ lên vị trí dẫn đầu bảng C.

Sau khi tiếp quản Bulgaria vào cuối năm ngoái, Ilian Iliev vẫn chưa thua trận nào với tư cách là HLV trưởng với 6 trận hòa và 2 trận thắng trong 8 trận. Giải đấu lần trước trước, Bulgaria đứng thứ hai tại League C kém Georgia 7 điểm. Cho đến mùa giải mới, kết quả hiện có sẽ đảm bảo một suất play-off cho Bulgaria. Nếu có được ngôi đầu bảng, Bulgaria không chỉ đạt được quyền thăng hạng mà còn có thể có cơ hội đến World Cup 2026.

Bên kia phần sân, Luxembourg hiện là một trong những đội tuyển yếu nhất châu Âu. Họ vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau 4 trận thua liên tiếp với cách biệt 11 bàn. Giống như Bulgaria, Luxembourg không đủ điều kiện tham dự Euro 2024, nhưng họ đã lọt vào vòng play-off sau khi giành được 17 điểm sau 10 trận đấu vòng bảng.

Cho đến nay tại Nations League 2024/25, Luxembourg vẫn được dẫn dắt bởi HLV Luc Holtz. Giờ đây, họ cần phải cố gắng hơn nữa vì vẫn không có được điểm hay bàn thắng nào sau 2 trận đấu đã qua. Mặc dù cầm bóng nhiều hơn hai trong trận đầu tiên với Bắc Ireland, Luxembourg vẫn chịu thua 0-2. Đội khách nhận một bàn thắng muộn trên sân nhà trước Belarus, khiến họ đứng trước nguy cơ xuống League D.

Bulgaria chấp Luxembourg 3/4 bàn cả trận. Bulgaria có phong độ khá tốt trên sân nhà gần đây, họ bất bại trong 3 lần ra quân trên sân nhà gần nhất và đã ghi được 4 bàn thắng trong giai đoạn đó. Trong khi đó, Luxembourg đang có chuỗi 4 trận thua trên sân khách và không ghi được bàn nào trong tất cả các trận đó. Vì lẽ này, kèo trên nên được theo cược.

Bulgaria luôn ghi được một bàn trong hai trận thắng trên sân nhà gần nhất của họ. Mặt khác, Luxembourg không có hàng công quá tốt. Với mức Tài Xỉu là 2 hòa, kèo Xỉu nên được cân nhắc.

Thông tin tỷ lệ kèo Bulgaria vs Luxembourg:

Thành tích đối đầu Bulgaria vs Luxembourg:

- Bulgaria thắng 3, hòa 2 trong 5 trận gặp Luxembourg gần đây.

Đội hình dự kiến Bulgaria vs Luxembourg:

Bulgaria (4-2-3-1): Mitov; Popov, Petkov, Atanasov, Nurnberger; Kostadinov, Chochev; Despodov, Krastev, Kirilov; Kolev.

Luxembourg (4-1-4-1): Moris; Dzogovic, Mahmutovic, Carlson, Jans; Barreiro; Sinani, Olesen, S. Thill, Bohnert; Rodrigues.

Dự đoán Bulgaria vs Luxembourg:

Lựa chọn tốt nhất: Bulgaria -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bulgaria 2-0 Luxembourg

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.10
08h07 Mỹ VS Panama
09h00 Mexico VS Valencia
VĐQG MỸ, VÒNG 16
06h30 Columbus Crew VS New England
U15 NAM MỸ, VÒNG 5
04h00 Colombia U15 VS Peru U15
06h30 Bolivia U15 VS Paraguay U15
CONCACAF NATIONS LEAGUE, VÒNG 3
05h30 Dominica VS Bermuda
07h00 Bahamas VS US Virgin Islands
09h00 Turks & Caicos VS Anguilla
NỮ NHẬT, VÒNG Play off 3
10h00 AS Harima Albion Nữ VS Setagaya Sfida Nữ
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 36
06h00 Talleres (RdE) VS Gimnasia Jujuy