x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CAGLIARI VS CREMONESE, 23H30 NGÀY 24/9

15:01 | 24/09/2024

Nhận định Cagliari vs Cremonese, 23h30 ngày 24/9, vòng 2 Cúp QG Italia, sân Unipol Domus. Với phong độ bết bát từ đầu mùa, rất khó để đặt niềm tin vào khả năng Cagliari có thể đánh bại Cremonese sau 90 phút.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Vào đêm nay, Cagliari sẽ tiếp Cremonese trong khuôn khổ vòng 1/16 cúp QG Italia. Đoàn quân của HLV Davide Nicola chưa biết mùi chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Với 0 trận thắng 2 trận hoà và 3 trận thua. Đội chủ nhà Cagliari đang có được vị trí thứ 20 trên BXH giải VĐQG Italia. Nặc dù có được lợi thế sân nhà nhưng trước đối thủ được đánh giá vượt trội. Thất bại là điều mà thầy trò HLV Davide Nicola có thể phải nhận trong trận đấu này.

Phần sân đối diện, Cremonese lại đang có phong độ khá tốt ở thời điểm hiện tại. Đoàn quân của HLV Giovanni Stroppa đang bất bại 4 trong 5 trận đấu gần nhất. Với phong độ cao đó giúp Cremonese đang có được ở vị trí thứ 4 trên BXH giải Hạng 2 Italia.

Phong độ cũng như tâm lý thoải mái, chiến thắng là điều mà đội khách có thể có được trong trận đấu này. Điểm rơi phong độ cũng như lợi thế về chất lượng đội hình giúp đội chủ đang tự tin có được chiến thắng.

Với vị thế của một đội bóng đang chơi tại Serie A cùng ưu thế sân nhà, tương đối dễ hiểu khi Cagliari là đội được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút ở cuộc đấu này. 2 lần gặp nhau trong quá khứ, Cagliari cũng toàn thắng trước Cremonese. Thế nhưng, với phong độ bết bát từ đầu mùa, rất khó để đặt niềm tin vào khả năng Cagliari có thể đánh bại Cremonese sau 90 phút. Thậm chí, nếu đội khách chơi tốt, họ hoàn toàn có thể giành được vé vào vòng trong.

Cagliari đang tấn công rất kém nhưng đổi lại hàng thủ cũng không đến mức thảm họa mà đối thủ sắp tới dù sao cũng đang chơi kém một hạng. Bản thân Cremonese ngoại trừ màn thăng hoa đột biến trước Sassuolo (4-1) thì chưa từng ghi quá 2 bàn trong phạm vi 8 trận gần đây, dẫn đến 6 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lập công, giống 2 màn chạm trán giữa đôi bên trong quá khứ.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Cagliari vs Cremonese:

Thành tích đối đầu Cagliari vs Cremonese:

- Cagliari toàn thắng cả 2 trận gặp Cremonese gần đây.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Cremonese:

Cagliari (3-5-2): Sherri; Zappa, Mina, Palomino; Zortea, Gaetano, Jankto, Makoumbou, Azzi; Pavoletti, Lapadula.

Cremonese (3-5-1-1): Jungdal; Lordkipanidze; Bianchetti, Antov; Quagliata, Collocolo, Castagnetti, Pickel, Barbieri; Johnsen; De Luca.

Dự đoán Cagliari vs Cremonese:

Lựa chọn tốt nhất: Cremonese +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cagliari 1-1 Cremonese

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG Tu Ket Luot Ve
07h30 River Plate VS Colo Colo
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Tu Ket
07h30 Corinthians/SP VS Fortaleza/CE
LIÊN ĐOÀN ANH, VÒNG 3
01h45 Wimbledon VS Newcastle
01h45 Chelsea VS Barrow
01h45 Man City VS Watford
01h45 Walsall VS Leicester City
02h00 Wycombe VS Aston Villa
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 7
00h00 Sevilla VS Valladolid
00h00 Valencia VS Osasuna
02h00 Real Madrid VS Alaves
VĐQG ITALIA, VÒNG 5
01h45 Atalanta VS Como
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.9
21h00 Đan Mạch U17 Nữ VS Đức U17 Nữ