x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CH IRELAND VS ANH, 23H00 NGÀY 07/09

10:50 | 07/09/2024

Nhận định CH Ireland vs Anh, 23h00 ngày 07/09, bảng 2 League B Nations League, sân Aviva. Nếu chơi đúng đẳng cấp, Tam Sư vẫn đủ sức thắng cách biệt tối thiểu từ 2 bàn trước CH Ireland, qua đó thắng luôn kèo châu Á.

TLCA: 1:0

TX: 2 1/2

CH Ireland vẫn chưa thể tìm lại được vị thế của mình ở khu vực châu Âu kể từ sau hơn 2 thập kỷ. Ở chiến dịch vòng loại Euro 2024, đội bóng này đã có màn trình diễn cực kỳ thất vọng. Họ chỉ có thể cán đích thứ 4 chung cuộc tại bảng B với vỏn vẹn 6 điểm sau 8 trận. Đáng nói, cả 2 chiến thắng mà CH Ireland có được ở giai đoạn này chỉ diễn ra trước đối thủ rất yếu Gibraltar.

Phong độ quốc tế của CH Ireland từ sau giai đoạn vòng loại Euro 2024 đến nay cũng chẳng có thêm bất kỳ sự cải thiện nào. 5 trận đấu quốc tế liên tiếp họ chỉ có cho mình đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. 2 trận bị cầm hòa và có thêm 2 lần phải nhận thất bại, mới đây nhất chính là trận thua tan nát 0-3 ở trận giao hữu gặp Bồ Đào Nha.

Với Tam Sư, việc phải chơi tại League B Nations League thực sự là nỗi thất vọng quá lớn của đội bóng này. Mùa trước, đội bóng khi đó được dẫn dắt bởi Gareth Southgate đã chơi cực tệ và buộc phải xuống hạng. Nhiệm vụ của Anh tại bảng B2 chắc chắn không gì khác ngoài vị trí dẫn đầu, qua đó giành lấy tấm vé trở lại với đấu trường League A mùa sau.

Nations League 2024 cũng là sân chơi để Anh kiểm chứng năng lực của tân thuyền trưởng Lee Carsley – người được lựa chọn để thay thế Gareth Southgate. Trên thực tế, màn trình diễn của Tam Sư ở những trận đấu cuối dưới triều đại Southagte vẫn không hề tồi. Họ vẫn vào đến trận chung kết Euro 2024 và chỉ chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước một Tây Ban Nha quá hùng mạnh.

Không có gì phải bàn cãi khi Anh là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này bất chấp không có được đầy đủ nhân sự, Tam Sư chấp 1 hòa theo handicap. 3 lần gặp nhau trong quá khứ, Anh đã thắng 1 trận, hòa 1 và chỉ mới 1 lần phải nhận thất bại. Rõ ràng nếu chơi đúng đẳng cấp, Tam Sư vẫn đủ sức thắng cách biệt tối thiểu từ 2 bàn trước CH Ireland, qua đó thắng luôn kèo châu Á.

Những trận đấu cuối của Anh dưới triều đại Southgate thường diễn ra với nhịp độ rất chậm và có ít bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ thay đổi nhiều ở trận cầu sắp tới khi có hàng loạt nhân tố mới đang khát khao thể hiện mình được trao cơ hội. Có thể chưa bùng nổ nhưng tuyển Anh thời điểm này vẫn thừa khả năng thắng áp đảo trên sân của CH Ireland. Do đó, với tỷ lệ tài xỉu 2 1/2, cơ hội để kèo Tài xuất hiện là rất rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá CH Ireland vs Anh:

Thành tích đối đầu CH Ireland vs Anh:

- CH Ireland hòa 2, thua 1 trong 3 trận gặp Anh gần đây.

- Trên sân nhà, CH Ireland hòa 0-0 trước Anh.

Thống kê phong độ CH Ireland vs Anh:

Thông tin lực lượng CH Ireland vs Anh:

CH Ireland: Đầy đủ lực lượng.

Anh: Cole Palmer, Ollie Watkins, Phil Foden vắng mặt.

Đội hình dự kiến CH Ireland vs Anh:

Dự đoán CH Ireland vs Anh:

Lựa chọn tốt nhất: Anh -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: CH Ireland 0-3 Anh

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 5
02h00 Rayo Vallecano VS Osasuna
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 5
02h15 CD Estrela VS Boavista
VĐQG ICELAND, VÒNG 22
02h15 Valur Rey. VS KR Reykjavik
02h15 Fylkir VS Vikingur Rey.
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 28
07h00 Ind.Rivadavia VS Defensa YJ
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 32
07h10 San Martin Tucuman VS Agropecuario AAC
VĐQG BRAZIL, VÒNG 26
06h00 Internacional/RS VS Cuiaba/MT