x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CLUB BRUGGE VS DORTMUND, 02H00 NGÀY 19/09

12:28 | 18/09/2024

Nhận định Club Brugge vs Dortmund, 02h00 ngày 19/09, vòng 1 Champions League, sân Jan Breydel. Dù Club Brugge đang chơi lên chân nhưng rõ ràng, cơ hội thắng của đội đương kim Á quân Dortmund vẫn là cao hơn rất nhiều.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Chức vô địch quốc gia Bỉ mùa trước đã giúp Club Brugge tiếp tục được xuất hiện ngay từ vòng bảng Champions League mùa này. Tuy nhiên, với việc rơi vào nhánh đấu khá nặng ở vòng Thụy Sĩ, thực sự khó để Club Brugge có thể mơ về một tấm vé đến với loạt trận đấu loại trực tiếp. ĐKVĐ giải Bỉ cũng không có khởi đầu thực sự tốt ở mùa giải 2024/2025.

4 trận chính thức đầu tiên, Club Brugge chỉ có đúng 1 trận hòa, phải nhận 3 thất bại và mất luôn danh hiệu Siêu cúp Bỉ. Tuy nhiên, kể từ sau khi để thua Genk 2-3, Club Brugge thực sự đã bừng tình và lấy lại được phong độ cao nhất. Đội bóng này có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại giải quốc nội. Dù vậy, cũng phải nói thêm khi đây là giai đoạn họ chỉ đối mặt với lịch thi đấu tương đối nhẹ ký.

Đội khách Dortmund, gã khổng lồ Bundesliga đến với Champions League mùa này với vị thế của nhà đương kim Á quân. Vàng Đen thời điểm hiện tại được đánh giá cao hơn khá nhiều so với mùa giải năm ngoái với dàn nhân sự mới cùng sự xuất hiện của Nuri Sahin trên băng ghế chỉ đạo.

Cựu sao Dortmund được chọn để thay thế Edin Terzic trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng và đã nhanh chóng chứng minh được năng lực. 4 trận đầu cầm quân mùa này, Dortmund của Sahin vẫn chưa lần nào phải nhận thất bại. Họ mang về được 3 thắng lợi và 1 kết quả hòa. Đáng nói, trận duy nhất Dortmund không thắng chỉ diễn ra trước Werder Bremen khi họ phải chơi thiếu người.

Chắc chắn Dortmund vẫn phải là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này với tỷ lệ chấp -1/2. Đại diện Bunedsliga đã bất bại ở cả 4 lần gần nhất đụng độ Club Brugge tại cúp châu Âu, trong đó có 3 thắng lợi và chỉ 1 trận bị cầm hòa. Lần gần nhất hành quân đến Bỉ, Dortmund cũng chẳng gặp chút trở ngại nào để giành được thắng lợi với tỷ số đậm đà 3-0. Với bối cảnh hiện tại, dù Club Brugge đang chơi lên chân nhưng rõ ràng, cơ hội thắng của đội đương kim Á quân vẫn là cao hơn rất nhiều.

Cả Club Brugge lẫn Dortmund đều đang có được hiệu suất làm bàn tương đối ổn giai đoạn vừa qua. Club Brugge đã có 9 bàn ở 4 trận gần nhất còn thống kê này của Vàng Đen là 10 bàn. 2 cuộc đụng độ ở mùa 2020/2021, Dortmund đã nã vào lưới Club Brugge đến 6 bàn và không phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Tất nhiên, sẽ không dễ để kịch bản này có thể lặp lại nhưng rất có thể đại diện Đức vẫn sẽ thắng áp đảo.

Thông tin kèo bóng đá Club Brugge vs Dortmund:

Thành tích đối đầu Club Brugge vs Dortmund:

- Club Brugge thắng 2, hòa 1, thua 4 trong 7 trận gặp Dortmund gần đây.

- Trên sân nhà, Club Brugge thắng 2, thua 2 trước Dortmund.

Thống kê phong độ Club Brugge vs Dortmund:

Thông tin lực lượng Club Brugge vs Dortmund:

Club Brugge: Bjorn Meijer chưa chắc ra sân.

Dortmund: Giovanni Reyna chấn thương.

Đội hình dự kiến Club Brugge vs Dortmund:

Dự đoán Club Brugge vs Dortmund:

Lựa chọn tốt nhất: Dortmund -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Club Brugge 1-3 Dortmund

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG 1
23h45 Crvena Zvezda VS Benfica
23h45 Feyenoord VS B.Leverkusen
02h00 Atalanta VS Arsenal
02h00 Atletico Madrid VS Leipzig
02h00 Stade Brestois VS Sturm Graz
02h00 Monaco VS Barcelona
COPA LIBERTADORES, VÒNG Tu Ket Luot Di
05h00 Flamengo/RJ VS CA Penarol
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Tu Ket
07h30 Athletico/PR VS Racing Club
07h30 Libertad VS Cruzeiro/MG
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 7
00h00 Leganes VS Athletic Bilbao
CÚP NGA, VÒNG 3.4
00h45 Spartak Moscow VS Krylya Sovetov
CÚP GEORGIA, VÒNG Tu Ket
22h59 Dinamo Tbilisi VS Dinamo Batumi