x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FRANKFURT VS BAYERN MUNICH, 22H30 NGÀY 06/10

10:40 | 06/10/2024

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich, 22h30 ngày 06/10, vòng 6 VĐQG Đức, sân Deutsche Bank Park. Frankfurt chưa bao giờ ngại chạm trán Hùm Xám và họ từng hủy diệt Bayern Munich đến 5-1 trên sân nhà ở lượt đi mùa giải năm ngoái.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3 1/2

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Frankfurt xứng đáng được xem là đội có màn trình diễn ấn tượng nhất ở đấu trường Bundesliga. Đại Bàng Trắng đã mang về đến 12 điểm sau 5 lần ra sân, tạm đứng thứ 2 trên BXH và chỉ còn kém ngôi đầu của Bayern Munich đúng 1 điểm.

Frankfurt đã có trận khai màn mùa giải không thành công khi để thua 0-2 trước Dortmund. Tuy nhiên, sau đó họ lại chơi cực kỳ bùng nổ với chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thắng. Tính trong cùng giai đoạn, không có bất kỳ đội bóng Bundesliga nào khác kiếm được nhiều điểm hơn Đại Bàng Trắng. Tính luôn cả Europa League, Frankfurt đang có mạch 6 trận liền không thua, thắng đến 5 và chỉ 1 lần bị cầm chân.

Về phần Bayern Munich, nhiệm vụ lấy lại ngôi vương Bundesliga là bắt buộc với thầy trò Vincent Kompany ở mùa giải năm nay. Từng bị nghi ngờ về trình độ thế nhưng ông thầy người Bỉ thực sự đã giúp Hùm Xám lột xác. Bayern Munich chơi cực kỳ bùng nổ ở chặng đầu Bundesliga.

Đoàn quân của Kompany xuất sắc mang về trọn vẹn 12 điểm ở 4 vòng đầu tiên với thành tích toàn thắng. Tuy nhiên, đến trận đấu cực kỳ quan trọng gặp ĐKVĐ Bayer Leverkusen, Bayern Munich đã bị cầm hòa 1-1 ngay trên thánh địa Allianz Arena. Chưa dừng lại ở đó, đến loạt trận Champions League giữa tuần qua, Hùm Xám lại tiếp tục chơi dưới kỳ vọng khi thất thủ 0-1 trên sân của Aston Villa.

Như lẽ thường tình, Bayern Munich luôn là đội được xếp kèo trên ở mọi trận đấu tại Bundesliga và trận cầu sắp tới cũng không phải ngoại lệ. Hùm Xám được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp lên đến -1 1/4. Mức kèo chấp là tương đối cao bởi Frankfurt đang chơi cực tốt. Nên nhớ, Frankfurt chưa bao giờ ngại chạm trán Hùm Xám và họ từng hủy diệt Bayern Munich đến 5-1 trên sân nhà ở lượt đi mùa giải năm ngoái. Tất nhiên, không dễ để kịch bản tương tự lặp lại nhưng viễn cảnh Frankfurt cầm chân Bayern Munich sau 90 phút vẫn có thể xảy ra.

6 trận đấu vừa qua của Frankfurt đã có đến 5 lần kèo Tài xuất hiện. Tương tự, kịch bản này cũng xảy ra ở 3/5 trận vừa qua của Bayern Munich. Tuy nhiên, nếu nhìn vào vị trí của hai đội trên BXH Bundesliga hiện tại, thực sự khó để kỳ vọng vào một trận cầu bùng nổ bởi họ đều phải cực kỳ thận trọng. Vậy nên, với tỷ lệ tài xỉu 3 1/2 đưa ra, cơ hội để kèo đấu này về Xỉu vẫn là khá rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Frankfurt vs Bayern Munich:

Thành tích đối đầu Frankfurt vs Bayern Munich:

- Frankfurt thắng 3, hòa 1, thua 6 trong 10 trận gặp Bayern Munich gần đây.

- Trên sân nhà, Frankfurt thắng 3, thua 5 trước Bayern Munich.

Thống kê phong độ Frankfurt vs Bayern Munich:

Thông tin lực lượng Frankfurt vs Bayern Munich:

Frankfurt: Wenig, Højlund, Trapp chấn thương.

Bayern Munich: Ito, Stanisic, Boey, Musiala, Peretz chấn thương. Ulreich bị treo giò.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Bayern Munich:

Dự đoán Frankfurt vs Bayern Munich:

Lựa chọn tốt nhất: Frankfurt +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Frankfurt 1-1 Bayern Munich

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 7
20h00 Aston Villa VS Man Utd
20h00 Chelsea VS Nottingham Forest
22h30 Brighton VS Tottenham
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 9
21h00 Bristol City VS Cardiff City
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 9
19h00 Girona VS Athletic Bilbao
21h15 Alaves VS Barcelona
23h30 Sevilla VS Real Betis
02h00 Real Sociedad VS Atletico Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 7
17h30 Juventus VS Cagliari
20h00 Bologna VS Parma
20h00 Lazio VS Empoli
22h59 Monza VS Roma
01h45 Fiorentina VS AC Milan
VĐQG ĐỨC, VÒNG 6
20h30 Heidenheim VS Leipzig
22h30 Ein.Frankfurt VS Bayern Munich
00h30 Stuttgart VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 7
20h00 Lyon VS Nantes