x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS PSV EINDHOVEN, 23H45 NGÀY 17/09

09:07 | 17/09/2024

Nhận định Juventus vs PSV Eindhoven, 23h45 ngày 17/09, vòng 1 UEFA Champions League, sân Allianz. Sân nhà đã trở thành “pháo đài” của Juventus khi họ chỉ phải chịu 1 thất bại trong 24 trận gần nhất.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Juventus đánh dấu sự trở lại UEFA Champions League sau một năm vắng bóng bằng trận mở màn trên sân nhà gặp PSV Eindhoven tại sân Allianz. Do vi phạm luật công bằng tài chính, gã khổng lồ thành Turin đã bị UEFA trục xuất khỏi cả ba giải đấu châu Âu mùa giải trước. Thế nhưng, Juventus đã coi đây là cơ hội để tập trung vào Serie A, nơi mà vị trí thứ ba của họ đã đảm bảo cho sự trở lại nhanh chóng tại Champions League.

Đội bóng thành Turin có sự khởi đầu Serie A tương đối thành công với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Song, Juventus không được phép chủ quan ở trận đấu tới đây. Bởi lẽ, Lão Bà chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất khi để cho Empoli cầm hòa 0-0 ở trận đấu ra sân gần nhất. Dù bất bại trên sân nhà 5 trận gần nhất, Juvntus chỉ có 2 thắng lợi, còn lại là 3 trận hòa.

Bên kia chiến tuyến, bài kiểm tra đầu tiên của châu Âu dành cho Bà Đầm Già là trận đấu với PSV Eindhoven, một đội bóng đã có chiến dịch thống trị nhất từ ​​trước đến nay trên con đường giành chức vô địch Eredivisie mùa giải trước. Thực tế cho thấy, PSV giành được 29 chiến thắng ấn tượng trong số 34 vòng đấu trong mùa giải và ghi được 111 bàn thắng. Danh hiệu thứ 25 ở giải đấu hàng đầu Hà Lan đã giúp họ giành được một suất trực tiếp vào vòng bảng của UEFA Champions League trong mùa giải thứ hai liên tiếp.

PSV sẽ hướng đến mục tiêu ít nhất là đạt được thành tích của năm ngoái khi họ lọt vào vòng 16 trước khi bị loại bởi đội vào chung kết là Dortmund. Nếu đội nào là “thuốc thử” cho hàng công của PSV, thì đó chắc chắn là Juventus đội đã thể hiện sự vững chắc ở hàng thủ, là đội duy nhất tại Serie A giữ sạch lưới trong 4 trận mở màn và cho đến nay.

Tiến tới tháng 9 năm 2024, Juventus cho thấy phong độ đầy hứa hẹn với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 5 trận gần nhất. Sân nhà đã trở thành “pháo đài” của Juventus khi họ chỉ phải chịu 1 thất bại trong 24 trận gần nhất, trong khi 7/8 trận sân nhà gần nhất của họ chứng kiến ​​họ chỉ để thủng lưới 1 lần.

Dựa trên mọi thứ đã nhận định, chuyên gia dự đoán hàng phòng ngự của Juventus sẽ duy trì được sự vững chắc ở mức cao trên đấu trường châu Âu để vô hiệu hàng công của PSV. Với mức cược Juventus chấp PSV Eindhoven 1/2 bàn cả trận, cùng kèo Tài Xỉu là 2 1/2. Trận này chọn kèo trên cùng Xỉu sẽ là tốt nhất.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Juventus vs PSV Eindhoven:

Thành tích đối đầu Juventus vs PSV Eindhoven:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Thống kê phong độ Juventus vs PSV Eindhoven:

Thông tin lực lượng Juventus vs PSV Eindhoven:

Juventus: Milik chấn thương. Conceição bỏ ngỏ khả năng ra sân.

PSV Eindhoven: Lang, Dest, Obispo, Karsdorp chấn thương. Lozano chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến Juventus vs PSV Eindhoven:

Dự đoán Juventus vs PSV Eindhoven:

Lựa chọn tốt nhất: Juventus -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 2-0 PSV Eindhoven

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG 1
02h00 Atalanta VS Arsenal
02h00 Atletico Madrid VS Leipzig
02h00 Stade Brestois VS Sturm Graz
02h00 Monaco VS Barcelona
COPA LIBERTADORES, VÒNG Tu Ket Luot Di
05h00 Flamengo/RJ VS CA Penarol
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Tu Ket
07h30 Athletico/PR VS Racing Club
07h30 Libertad VS Cruzeiro/MG
CÚP NGA, VÒNG 3.4
00h45 Spartak Moscow VS Krylya Sovetov
VĐQG ARẬP XEUT, VÒNG 4
01h00 Al Wehda (KSA) VS Al Kholood
VĐQG JORDAN, VÒNG 5
00h45 Al Aqaba SC VS Al Salt