x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KAWASAKI FRONTALE VS GAMBA OSAKA, 17H00 NGÀY 18/10

10:43 | 18/10/2024

Nhận định Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka, 17h00 ngày 18/10, vòng 34 VĐQG Nhật Bản, sân Kawasaki Todoroki. Kawasaki Frontale đang bị nghi ngờ vào thời điểm hiện tại bởi đội bóng này không còn mục tiêu ở giải quốc nội và sẽ dồn sức cho sân chơi Cup C1 châu Á.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Để thua hai bàn không gỡ ngay trên sân nhà trước Albirex Niigata trong trận bán kết lượt về đã khiến Kawasaki Frontale nhận thất bại chung cuộc 6-1 sau 2 lượt trận qua đó dừng bước ở sân chơi Cup Liên đoàn Nhật Bản.

Tại giải VĐQG đội bóng này cũng không thể cạnh tranh Top cùng tấm vé dự Cup C1 châu Á mùa giải tới và cũng đang hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 11 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 lượt trận nữa hạ màn. Do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu đội bóng này thi đấu cầm chừng tại giải J-League qua đó dồn sức cho tấm vé lọt vào vòng 1/8 sân chơi AFC Champions League đang diễn ra.

Trong khi đó, chiến thắng 2-1 trước Consadole Sapparo đã giúp Gamba Osaka chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng liên tiếp tại sân chơi giải VĐQG Nhật Bản. Điều đó giúp đội bóng này nhen nhóm tia hy vọng trong cuộc đua lọt vào Top 3 khi đã thu hẹp khoảng cách xuống còn 6 điểm. Do đó, không ngạc nhiên họ sẽ thi đấu 6 trận còn lại của mùa giải như những trận chung kết qua đó có thể giành tấm vé dự Cup C1 châu Á mùa giải tới.

Giới chuyên gia vẫn đánh giá Kawasaki Frontale ở thế trận cửa trên so với Gamba Osaka. Đây là điều khá nghi ngờ vào thời điểm hiện tại bởi đội bóng này không còn mục tiêu ở giải quốc nội và sẽ dồn sức cho sân chơi Cup C1 châu Á. Trong khi đó, Gamba Osaka đang cần điểm cho cuộc đua lọt vào Top 3. Do đó, cơ hội để đội khách kéo dài chuỗi trận bất bại trước Kawasaki Frontale lên con số 4 trận liên tiếp là vô cùng sáng.

Trong 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ kèo Xỉu chỉ nổ duy nhất 1 lần nhưng trong trận đó có 2 bàn thắng. Do đó, nhiều khả năng kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka:

Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka:

- Kawasaki Frontale thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận gặp Gamba Osaka gần đây.

Dự đoán Kawasaki Frontale vs Gamba Osaka:

Lựa chọn tốt nhất: Gamba Osaka +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kawasaki Frontale 1-2 Gamba Osaka

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 10
02h00 Leeds Utd VS Sheffield Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 10
02h00 Alaves VS Valladolid
VĐQG ĐỨC, VÒNG 7
01h30 B.Dortmund VS St. Pauli
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 9
23h30 Darmstadt VS FC Koln
23h30 Hertha Berlin VS Ein.Braunschweig
VĐQG PHÁP, VÒNG 8
01h45 Monaco VS Lille
GIAO HỮU U20, VÒNG T.10
19h00 Tanzania U20 VS Uganda U20