x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEGANES VS ATHLETIC BILBAO, 00H00 NGÀY 20/09

15:02 | 19/09/2024

Nhận định Leganes vs Athletic Bilbao, 00h00 ngày 20/09, vòng 7 VĐQG Tây Ban Nha, sân Butarque. Athletic Bilbao với sức mạnh và chất lượng đội hình vượt trội hoàn toàn có thể dễ dàng mang về được trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút áp đảo.

TLCA: 1/2:0

TX: 2

Trong nhóm tân binh lên chơi La Liga mùa này, Leganes đang là đội có màn trình diễn thuộc dạng ổn nhất. Sau 5 lần ra sân, họ mang về được 5 điểm, tạm đứng thứ 15 trên BXH. Leganes cũng nằm trong nhóm đội có khởi đầu ấn tượng nhất khi họ bất bại suốt 3 lượt đầu tiên tai La Liga.

Leganes đã xuất sắc đánh bại Las Palmas, đồng thời cầm hòa 2 đối thủ khác ở 2 vòng đấu là Valladolid và Osasuna. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu diễn ra theo chiều hướng xấu hơn kể từ vòng 4. Leganes để thua trắng 0-1 ở cuộc tiếp đón Mallorca trên sân nhà. Đến loạt trận gần nhất, Leganes tiếp tục có thêm 1 trận đấu không đúng kỳ vọng khi để thua 0-2 trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Real Betis.

Bên phía đối diện, Athletic Bilbao của HLV Ernesto Valverde được kỳ vọng sẽ vươn mình chen chân vào cuộc đua top 4 ở La Liga mùa này. Đại diện xứ Basque mùa trước đã chơi cực kỳ thành công khi cán đích thứ 5 chung cuộc và giành luôn chức vô địch Copa del Rey. Tuy nhiên, sau 5 trận đầu La lIga mùa này, người ta vẫn chưa thể thấy được phiên bản tốt nhất của Athletic Bilbao.

5 vòng đấu đã trôi qua thế nhưng Athletic Bilbao chỉ mới kiếm được vỏn vẹn 7 điểm và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH. Đoàn quân của Valverde chỉ mới thắng vỏn vẹn 2 trận trước Valencia và Las Palmas. Thực tế, cũng khó trách Athletic Bilbao bởi 2 trận thua mà đội bóng này phải nhận đều diễn ra trước 2 gã khổng lồ Barcelona và Atleteico Madrid.

Athletic Bilbao vẫn là những người được đánh giá cao hơn với kèo chấp -1/2. Hai đội đã có tổng cộng 8 lần gặp nhau trong quá khứ, ưu thế đang nghiêng đôi chút về Athletic Bilbao với 3 thắng lợi trong khi Leganes chỉ có 2 lần làm được điều tương tự. Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, Athletic Bilbao với sức mạnh và chất lượng đội hình vượt trội hoàn toàn có thể dễ dàng mang về được trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút áp đảo.

Cả 3 cuộc đấu gần nhất giữa Leganes và Athletic Bilbao đều đã kết thúc mà không thể có quá 2 pha lập công. 8 lần hai đội gặp nhau trong quá khứ cũng có đến 7 trận về Xỉu chung cuộc. Tuy nhiên, kết quả ở màn đối đầu tới đây hứa hẹn sẽ rất khác. Bởi cả Leganes lẫn Athletic Bilbao đều không phải những đội có thành tích phòng ngự ấn tượng. Leganes để lọt lưới đến 5 bàn trong khi Athletic Bilbao cũng có 6 lần phải vào lưới nhặt bóng. Vậy nên, khi tỷ lệ tài xỉu chỉ dừng ở mốc 2 bàn, không ngạc nhiên nếu kèo đấu này sẽ về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Leganes vs Athletic Bilbao:

Thành tích đối đầu Leganes vs Athletic Bilbao:

- Leganes thắng 2, hòa 3, thua 3 trong 8 trận gặp Athletic Bilbao gần đây.

Thông tin lực lượng Leganes vs Athletic Bilbao:

Leganes: Đầy đủ lực lượng.

Athletic Bilbao: Unai Simóm chấn thương. Mikel Jauregizar bị treo giò.

Đội hình dự kiến Leganes vs Athletic Bilbao:

Dự đoán Leganes vs Athletic Bilbao:

Lựa chọn tốt nhất: Athletic Bilbao -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leganes 1-3 Athletic Bilbao

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA SUDAMERICANA, VÒNG Tu Ket
07h30 Athletico/PR VS Racing Club
07h30 Libertad VS Cruzeiro/MG
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 6
02h00 Stoke City VS Hull City
U23 ANH, VÒNG 4
20h00 Crystal Palace U21 VS Reading U21
01h00 Newcastle U21 VS West Ham U21
01h00 Southampton U21 VS Norwich U21
01h00 Tottenham U21 VS Fulham U21
01h00 Nottingham Forest U21 VS Brighton U21
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 6
02h00 Alaves VS Sevilla
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 6
01h30 Granada VS Malaga
VĐQG ITALIA, VÒNG 5
23h30 Cagliari VS Empoli