x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEGANES VS VALENCIA, 02H00 NGÀY 5/10

10:13 | 04/10/2024

Nhận định Leganes vs Valencia, 02h00 ngày 5/10, vòng 9 VĐQG Tây Ban Nha, sân Butarque. Cả hai đội đều đang nằm trong nhóm đua trụ hạng thế nên mức kèo hòa đồng banh xuất hiện là điều hoàn toàn dễ hiểu.

TLCA: 0:0

TX: 1 3/4

Trong nhóm 3 tân binh góp mặt ở La Liga mùa này, Leganes đang là những người có màn trình diễn tốt nhất. Sau vòng 8, họ có được 7 điểm và đang tạm xếp thứ 16 trên BXH. Thậm chí, Leganes còn nằm trong nhóm những đội có khởi đầu ấn tượng nhất khi bất bại cả 3 trận đầu tiên, đem về được 1 chiến thắng và 2 kết quả hòa.

Tuy nhiên, càng về sau phong độ của Leganes càng đi xuống. 5 vòng đấu liên tiếp, Leganes không lần nào được hưởng niềm vui chiến thắng. Họ chỉ mang về được thêm 2 điểm suốt giai đoạn này với 2 kết quả hòa và có đến 3 lần phải nhận thất bại. Ngoại trừ Bilbao, những đối thủ còn lại của Leganes ở những trận đấu vừa qua đều không có quá nhiều sự khác biệt về mặt trình độ.

Phía bên kia chiến tuyến, Valencia chính là đội có màn trình diễn gây thất vọng nhất tại La Liga mùa này. Bầy Dơi chỉ mới mang về được đúng 5 điểm, đang phải dậm chân ở vị trí thứ 18 trên BXH và chỉ còn hơn đội cuối bảng đúng 2 điểm. Nếu để tình trạng này kéo dài, nguy cơ Valencia rơi xuống Segunda mùa sau là rất rõ ràng.

Valencia là đội duy nhất không mang về được bất kỳ điểm số nào suốt 3 vòng đấu đầu tiên. Chuỗi không thắng của Bầy Dơi còn lên đến con số 5. Suốt giai đoạn này họ chỉ mang về được đúng 1 điểm từ trận hòa Villarreal. Phải đến vòng đấu thứ 6, Valencia mới có lần đầu dược hưởng niềm vui 3 điểm khi đánh bại Girona 2-0. Tưởng chừng đó sẽ là điểm tựa để Valencia lấy lại phong độ cao nhất thế nhưng sau đó họ lại hòa Osasuna và phải nhận thất bại trước Real Sociedad.

Cả hai đội đều đang nằm trong nhóm đua trụ hạng thế nên mức kèo hòa đồng banh xuất hiện là điều hoàn toàn dễ hiểu. 10 lần chạm mặt liên tiếp, Leganes chỉ có đúng 1 lần đánh bại được Bầy Dơi và phải nhận về đến 9 thất bại. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Valencia đã không thể đánh bại được Leganes sau 4 cuộc chạm mặt liên tiếp. Với tình hình phong độ hiện tại của hai đội, không loại trừ khả năng kết quả hòa sẽ xuất hiện sau 90 phút.

Toàn bộ 5 cuộc đụng độ liên tiếp giữa hai đội đều về kèo Xỉu chung cuộc. Trong đó có đến 3 trận kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Cả Leganes và Valencia đều là những đội có hàng công kém nhất giải khi mới có cho mình đúng 5 pha lập công. Do đó, sẽ rất khó để kỳ vọng vào sự xuất hiện của một trận cầu bùng nổ bàn thắng. Tuy nhiên, tỷ lệ tài xỉu được đưa ra cho cuộc đấu này chỉ dừng lại ở mốc 1 3/4, và đây sẽ là cơ hội để kèo Tài xuất hiện sau 90 phút.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Leganes vs Valencia:

Thành tích đối đầu Leganes vs Valencia:

- Leganes thắng 1, hòa 3, thua 6 trong 10 trận gặp Valencia gần đây.

- Trên sân nhà, Leganes thắng 1, thua 3 trước Valencia.

Thống kê phong độ Leganes vs Valencia:

Thông tin lực lượng Leganes vs Valencia:

Leganes: Neyou, Garcia chấn thương.

Valencia: Domenech, Gaya, Rafa Mir, Diakhaby chấn thương.

Đội hình dự kiến Leganes vs Valencia:

Leganes (5-3-2): Dmitrovic; Rosier, Saenz, Gonzalez, Hernandez, Franquesa; Cisse, Tapia, Lopez; Cruz, Haller.

Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Correia, Tarrega, Mosquera, Gasiorowski; Lopez, Barrenechea, Pepelu, Rioja; Guerra, Duro.

Dự đoán Leganes vs Valencia:

Lựa chọn tốt nhất: Hòa kèo cả trận

DỰ ĐOÁN: Leganes 1-1 Valencia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 9
02h00 Sunderland VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 9
02h00 Leganes VS Valencia
VĐQG ITALIA, VÒNG 7
23h30 Napoli VS Como
01h45 Verona VS Venezia
VĐQG ĐỨC, VÒNG 6
01h30 Augsburg VS M.gladbach
VĐQG PHÁP, VÒNG 7
01h45 Marseille VS Angers
U23 ANH, VÒNG 6
01h00 Blackburn U21 VS Leicester City U21