x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LITHUANIA VS KOSOVO, 20H NGÀY 12/10

13:15 | 12/10/2024

Nhận định Lithuania vs Kosovo, 20h ngày 12/10, bảng C2 Nations League, sân Darius & Girėnas. Với màn đối đầu này, sẽ không bất ngờ nếu Kosovo có thể đem về được thêm một thắng lợi dễ dàng.

TLCA: 1/2:0

TX: 2

Lithuania đã xuất sắc vượt qua Gibraltar ở loạt trận play-off, qua đó thành công trụ lại với League C Nations League mùa giải 2024/2025. Tưởng chừng việc được xếp vào một bảng đấu khá nhẹ nhàng sẽ giúp Lithuania có thể dễ dàng hoàn thành được mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, sau 2 lượt trận đầu tiên, mọi thứ thực sự quá phức tạp với đội bóng này.

Lithuania là đội duy nhất tại bảng C1 chưa kiếm được điểm số nào sau 2 lượt trận và đang phải dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH. Lượt đấu ra quân họ để thua 0-1 trước đội bị đánh giá yếu nhất bảng là Đảo Síp. Mọi thứ càng trở nên tệ hơn ở lượt đấu thứ 2 khi họ để thua đậm 1-3 trong chuyến hành quân đến sân của Romania. Việc được thi đấu trên sân nhà cũng chẳng mang lại cho Lithuania bất kỳ ưu thế nào khi họ đã không thắng 9/10 trận liên tiếp trên thánh địa của mình.

Phía bên kia chiến tuyến, dù chưa bao giờ là gương mặt được đánh giá cao ở châu Âu thế nhưng với việc được xếp vào một bảng đấu tương đối dễ chịu, Kosovo hoàn toàn có thể mơ về một tấm vé lên chơi League B mùa bóng sang năm.

Sau 2 lượt đấu, Kosovo đã có 3 điểm, tạm đứng nhì bảng nhờ hơn Đảo Síp 3 điểm và kém đội dẫn đầu Romannia 1 trận thắng. Ngay sau thất bại 0-3 trước Romannia ở vòng ra quân, Kosovo đã lập tức tìm lại được niềm vui chiến thắng khi nhấn chìm Đảo Síp 4-0 ở lượt đấu gần nhất. Đó cũng là thắng lợi đầu tiên mà đội bóng này có được sau mạch 3 trận liền toàn thua trước nhóm đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Hungary, Na Uy và Romania.

Phải thi đấu xa nhà nhưng Kosovo là đội được đánh giá nhỉnh hơn với kèo chấp -1/2. Cuộc đụng độ duy nhất trong quá khứ, Kosovo đã dễ dàng thắng đậm trước Lithuania ngay trên sân nhà. Với màn đối đầu này, sẽ không bất ngờ nếu Kosovo có thể đem về được thêm một thắng lợi dễ dàng.

Kosovo đã nã vào lưới Lithuania đến 4 bàn ở cuộc chạm mặt gần nhất giữa hai đội. Không dễ để kịch bản tương tự có thể lặp lại ở màn đối đầu này, thế nhưng với việc Lithuania đã để thủng lưới đến 4 bàn chỉ sau 2 trận còn Kosovo vừa ghi 4 bàn ở trận gặp Đảo Síp, không khó để dự đoán về một trận thắng đậm dành cho các cầu thủ khách. Với tỷ lệ tài xỉu cực nhỏ chỉ dừng ở mốc 2 bàn, rõ ràng cơ hội để cuộc đấu này về Tài chung cuộc là rất rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ kèo Lithuania vs Kosovo:

Thành tích đối đầu Lithuania vs Kosovo:

- Lithuania thua 0-4 trước Kosovo ở trận giao hữu năm 2021.

Đội hình dự kiến Lithuania vs Kosovo:

Lithuania (4-2-3-1): Gertmonas; Sirvys, Lekiatas, Girdvainis, Tutyskinas; Vorobjovas, Matulevicius; Dolznikov, Slivka, Cernych; Kucys.

Kosovo (4-3-1-2): Muric; Vojvoda, A. Rrahmani, Aliti, Rrudhani; Rexhbecaj, Zhegrova, Berisha; Rashica; Al. Rrahmani, Krasniqi.

Dự đoán Lithuania vs Kosovo:

Lựa chọn tốt nhất: Kosovo -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lithuania 0-3 Kosovo

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.10
08h07 Mỹ VS Panama
09h00 Mexico VS Valencia
VĐQG MỸ, VÒNG 16
06h30 Columbus Crew VS New England
U15 NAM MỸ, VÒNG 5
04h00 Colombia U15 VS Peru U15
06h30 Bolivia U15 VS Paraguay U15
CONCACAF NATIONS LEAGUE, VÒNG 3
05h30 Dominica VS Bermuda
07h00 Bahamas VS US Virgin Islands
09h00 Turks & Caicos VS Anguilla
NỮ NHẬT, VÒNG Play off 3
10h00 AS Harima Albion Nữ VS Setagaya Sfida Nữ
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 36
06h00 Talleres (RdE) VS Gimnasia Jujuy