x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONZA VS BRESCIA, 23H30 NGÀY 26/9

14:30 | 26/09/2024

Nhận định Monza vs Brescia, 23h30 ngày 26/9, vòng 2 Cúp QG Italia, sân Brianteo. Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Monza chấp 3/4 trái thời điểm đầu nhưng đã giảm dần về mốc 1/2 trái.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Ở mùa giải thứ ba thi đấu tại Serie A, các cầu thủ Monza đang có sự khởi đầu rất chậm chạp. Đội chủ nhà mới chỉ có được 3 điểm sau 5 vòng đấu sau trận thua 2-1 trên sân nhà trước Bologna vào tuần trước. Những kết quả nghèo nàn này khiến Monza hiện rơi xuống thứ 18 trên BXH, tạo áp lực buộc tân huấn luyện viên Alessandro Nesta phải thay đổi tình hình.

Chưa có chiến thắng nào sau 5 trận tại Serie A, chiến thắng gần nhất của Monza là ở vòng mở màn Coppa Italia trước Sudtirol, nhưng cũng chỉ đến từ chấm 11m sau khi hòa không bàn thắng ở 120 phút thi đấu. Nhiệm vụ của Monza lúc này là cần đánh bại Brescia để tìm kiếm tấm vé đi tiếp vào vòng 3 cũng như lên giây cót tinh thần cho trận đấu khó khăn với Napoli vào cuối tuần này tại Seria A.

Lần chạm trán gần đây nhất của Brescia với Monza là ở vòng play-off thăng hạng năm 2022, khi Monza thắng cả hai trận với tỷ số 2-1 trước khi giành chiến thắng trong trận chung kết. Mùa giải trước, Brescia lại bỏ lỡ cơ hội một lần nữa, thua Catanzaro và sự chờ đợi của họ để trở lại hạng đấu cao nhất vẫn tiếp diễn. Phong độ hiện tại của Brescia là không thực sự ổn định, khi thắng 3 và thua 3 sau 6 trận ở Serie B, nhưng cần nhấn mạnh rằng họ đã đánh bại đại diện Serie A là Venezia ở trận mở màn Coppa Italia.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Monza chấp 3/4 trái thời điểm đầu nhưng đã giảm dần về mốc 1/2 trái. Biến động này cho thấy các nhà đầu tư không đặt quá nhiều niềm tin dành cho đội chủ nhà. Cần nhấn mạnh rằng, ở trân đối đầu gần nhất chấp dao động từ 1/2 đến 3/4 trái, Monza đã để thua Brescia ngay tại tổ ấm của mình.

Những trận đấu có sự góp mặt của Monza thời gian qua đang diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 2/3 trận gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên phần sân đối diện, 3 trận liên tiếp vừa qua của Brescia cũng xuất hiện ít nhất 3 pha làm bàn. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 2 trận đối đầu gần nhất.

Thông tin tỷ lệ kèo Monza vs Brescia:

Thành tích đối đầu Monza vs Brescia:

- Monza thắng 4, hòa 1, thua 2 trong 7 trận gặp Brescia gần đây.

Đội hình dự kiến Monza vs Brescia:

Monza (3-4-2-1): Pizzignacco; D'Ambrosio, Mari, Carboni; Pereira, Bondo, Bianco, Kyriakopoulos; Forson, Caprari; Maric.

Brescia (3-5-2): Andrenacci; Calvani, Papetti, Cistana; Dickmann, Bjarnason, Besaggio, Verreth, Nuamah; Borrelli, Bianchi.

Dự đoán Monza vs Brescia:

Lựa chọn tốt nhất: Brescia +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Monza 1-2 Brescia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 7
02h00 Plymouth Argyle VS Luton Town
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 8
02h00 Valladolid VS Mallorca
VĐQG ITALIA, VÒNG 6
01h45 AC Milan VS Lecce
VĐQG ĐỨC, VÒNG 5
01h30 B.Dortmund VS Bochum
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 7
23h30 SSV Ulm VS Ein.Braunschweig
23h30 Greuther Furth VS Fort.Dusseldorf
VĐQG PHÁP, VÒNG 6
00h00 Auxerre VS Stade Brestois