x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH POHANG STEELERS VS INCHEON UNITED, 17H30 NGÀY 27/9

11:39 | 27/09/2024

Nhận định Pohang Steelers vs Incheon United, 17h30 ngày 27/9, vòng 32 VĐQG Hàn Quốc, sân Pohang Steel Yard. Pohang Steelers được xếp ở thế cửa trên là điều khá nghi ngờ bởi đội chủ nhà đã chắc xuất dự play-off tranh chức vô địch.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Chiến thắng 2-1 trước Gangwon FC đã giúp Pohang Steelers chính thức giành vé dự play off tranh chức vô địch trước 2 lượt trận. Do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu đội bóng này buông xuôi trong 2 lượt trận còn lại qua đó dồn sức cho sân chơi Cup C1 châu Á. Mà dù có thi đấu căng hết sức cũng khó để họ có được chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay. Cần biết rằng họ chỉ thắng 2 trong tổng số 10 trận thi đấu gần nhất.

Trong khi đó, trận hòa không bàn thắng trước Ulsan HD đã giúp Incheon United nuôi hy vọng trong cuộc đua trụ hạng. Cụ thể, đội bóng này vẫn đang kém hai đội dự play-off trụ hạng 2 điểm và nhóm an toàn 3 điểm.

Do đó, với họ 2 trận cuối của vòng phân nhánh đấu cũng là trận chung kết để họ tích lũy điểm số trước khi bước vào loạt trận phân định vé xuống hạng. Với thành tích thắng 3, hòa 1 và thua 2 trong 6 trận xa nhà gần đây, Incheon United rất tự tin sẽ có điểm trên sân của Pohang Steelers qua đó tiếp tục cuộc chiến trụ hạng.

Giới chuyên gia vẫn đánh giá khả năng giành chiến thắng của Pohang Steelers là nhỉnh hơn so với Incheon United. Đây là điều khá nghi ngờ bởi đội chủ nhà đã chắc xuất dự play-off tranh chức vô địch. Trong khi đó, Incheon United đang khát điểm cho cuộc chiến trụ hạng. Hơn nữa, Pohang Steelers cũng mới chỉ thắng 1 trong tổng số 6 lần đón tiếp Incheon United trên sân nhà.

13 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội bóng đều diễn ra với kịch bản kém tưng bừng bàn thắng khi kèo Tài chỉ nổ duy nhất 1 lần. Thế nên, nhiều khả năng kèo Xỉu sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Pohang Steelers vs Incheon United:

Thành tích đối đầu Pohang Steelers vs Incheon United:

- Pohang Steelers thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận gặp Incheon United gần đây.

Dự đoán Pohang Steelers vs Incheon United:

Lựa chọn tốt nhất: Incheon United +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Pohang Steelers 1-1 Incheon United

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 7
02h00 Plymouth Argyle VS Luton Town
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 8
02h00 Valladolid VS Mallorca
VĐQG ITALIA, VÒNG 6
01h45 AC Milan VS Lecce
VĐQG ĐỨC, VÒNG 5
01h30 B.Dortmund VS Bochum
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 7
23h30 SSV Ulm VS Ein.Braunschweig
23h30 Greuther Furth VS Fort.Dusseldorf
VĐQG PHÁP, VÒNG 6
00h00 Auxerre VS Stade Brestois