x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PSG VS RENNES, 02H00 NGÀY 28/9

09:39 | 27/09/2024

Nhận định PSG vs Rennes, 02h00 ngày 28/9, vòng 6 VĐQG Pháp, sân Parc des Princes. Với tỷ lệ PSG chấp Rennais 1 1/2 bàn cả trận, kèo trên là sự lựa chọn phù hợp với giới đầu tư châu Á.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/4

PSG bắt đầu Ligue 1 theo cách đặc biệt bùng nổ, họ giành chiến thắng trong cả 4 trận đầu tiên với tổng tỷ số là 16-3. Nhưng kết quả của họ đã giảm nhẹ trong hai trận gần đây. Đội bóng thành Paris đã phải nhờ đến bàn phản lưới nhà ở phút 90 của Paulo Gazzaniga để giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Girona trong trận ra quân tại Champions League 2024-25, trước khi đánh mất điểm đầu tiên trong mùa giải trước Reims ở trận đấu gần nhất.

Với sự vắng mặt của Goncalo Ramos, PSG phần lớn phải chơi mà không có một tiền đạo chủ chốt, dẫn đến phần lớn các bàn thắng của họ đến từ các pha tấn công biên. Do đó, HLV Luis Enrique sẽ trông chờ vào khả năng dứt điểm sắc bén hơn từ các cầu thủ chạy cánh của mình trong các trận đấu sắp tới để giúp họ lấy lại tỷ số áp đảo như đã đạt được hồi đầu mùa giải.

Về phía Rennes, họ bước vào trận đấu này với khởi đầu khá tốt. Họ thoải mái ở giữa BXH với 7 điểm sau 5 trận, giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Đội quân của Julian Stephan đã dễ dàng đánh bại Lyon với tỷ số 3-0 ngay trên sân nhà trong trận mở màn để có khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng, nhưng sau đó họ đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Strasbourg và Reims.

Rennes đã trở lại với chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Montpellier và trận hòa 1-1 trước Lens, giúp họ trở thành 1 trong 7 đội duy nhất chưa phải chịu thất bại trên sân nhà và là một trong 2 đội duy nhất duy trì thành tích đó qua 3 trận đấu trên sân nhà. Song, Rennes vẫn chưa giành được điểm nào trên sân khách trong mùa giải 2024/25, Stephan hy vọng đội của mình có thể thay đổi điều này bằng một kết quả bất ngờ trên sân PSG.

PSG đã chứng kiến ​​khởi đầu hoàn hảo của mình trong mùa giải bị chặn lại khi bị Reims cầm hòa 1-1 ở trận gần nhất và họ có thể tìm lại chiến thắng khi Rennais đến làm khách. Rennais đã có khởi đầu mùa giải vững chắc nhưng tất cả những điểm số đó đều đến từ sân nhà. Les Rennais đã để thua cả 2 trận sân khách và phong độ sân khách của họ đã kém trong một thời gian kể từ mùa giải trước, với 6/8 chuyến đi xa nhà gần nhất. Do đó, PSG được kỳ vọng sẽ dễ dàng vượt qua Rennes.

Với tỷ lệ PSG chấp Rennes 1 1/2 bàn cả trận, kèo trên là sự lựa chọn phù hợp. PSG chỉ giữ sạch lưới một lần trong năm lần ra quân tại Ligue 1 và Rennes đã ghi bàn trong cả 2 trận thua trên sân khách. Với mức Tài Xỉu là 3 1/4, Tài nên được ưu tiên.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá PSG vs Rennes:

Thành tích đối đầu PSG vs Rennes:

- PSG thắng 4, thua 4 trong 10 trận gặp Rennes gần đây.

- Trên sân nhà, PSG thắng 7, thua 2 trước Rennes.

Thống kê phong độ PSG vs Rennes:

Thông tin lực lượng PSG vs Rennes:

PSG: Hernandez, Ramos, Doue, Mendes chấn thương. Vitinha bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Rennes: Alemar, Gomez chấn thương.

Đội hình dự kiến PSG vs Rennes:

Dự đoán PSG vs Rennes:

Lựa chọn tốt nhất: PSG -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: PSG 3-1 Rennes

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 7
02h00 Plymouth Argyle VS Luton Town
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 8
02h00 Valladolid VS Mallorca
VĐQG ITALIA, VÒNG 6
01h45 AC Milan VS Lecce
VĐQG ĐỨC, VÒNG 5
01h30 B.Dortmund VS Bochum
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 7
23h30 SSV Ulm VS Ein.Braunschweig
23h30 Greuther Furth VS Fort.Dusseldorf
VĐQG PHÁP, VÒNG 6
00h00 Auxerre VS Stade Brestois