x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL BETIS VS GETAFE, 00H00 NGÀY 19/09

15:03 | 18/09/2024

Nhận định Real Betis vs Getafe, 00h00 ngày 19/09, đá bù vòng 3 VĐQG Tây Ban Nha, sân Benito Villamarin. Real Betis đang ở vị thế tốt hơn để giành chiến thắng trong trận đấu này dựa trên phong độ và lợi thế sân nhà của họ.

TLCA: 0:1/2

TX: 1 3/4

Betis bước vào quãng nghỉ quốc tế mà không có chiến thắng nào sau khi chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận mở màn. Họ hòa 1-1 với Girona và có trận không bàn thắng với Alaves, trước khi để thua 0-2 trên sân khách trước Real Madrid trong trận đấu cuối cùng trước khi bước vào giai đoạn nhường chỗ cho ĐTQG. Sau hai tuần nghỉ ngơi, Real Betis đã giành được chiến thắng đầu tiên tại giải đấu trong trận đấu trên sân nhà trước Leganes.

Đội chủ sân Benito Villamarin hiểu rằng một chiến thắng nữa sẽ đưa họ lên vị trí thứ 6. Nhưng đội chủ nhà phải cố gắng rất nhiều sau khi không thể giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu trước đó với Getafe - hòa 2, thua 1.

Ở một diễn biến khác, Getafe đang chìm sâu trong khu vực xuống hạng sau khi chỉ giành được 3 điểm sau 4 trận đầu tiên của mùa giải 2024/25. Thầy trò HLV Jose Bordalas gặp khó khăn trong việc tạo ra bàn thắng sau khi trải qua ba trận không ghi được bàn thắng nào kể từ khi Christantus Uche ghi bàn trong trận hòa 1-1 với Athletic Bilbao ở vòng đấu đầu tiên.

Getafe tiếp tục có 2 trận hòa không bàn thắng liên tiếp trên sân nhà trước Rayo Vallecano và Real Sociedad, trước khi chịu thất bại sít sao 0-1 trong chuyến làm khách của Sevilla. Hậu quả của trận thua đó là Getafe đã trải qua 9 trận không thắng tại giải đấu kể từ chiến thắng 3-1 trên sân khách trước Almeria vào cuối tháng 4. Họ cũng chỉ thắng được hai trận sân khách tại La Liga kể từ đầu mùa giải trước.

Real Betis đã thắng trong 3 trong 5 trận gần đây của họ trên mọi đấu trường, với 2 trong số những chiến thắng đó đến từ Conference League. Betis đang ở vị thế tốt hơn để giành chiến thắng trong trận đấu này dựa trên phong độ và lợi thế sân nhà của họ. Trong khi đó, Getafe sẽ là đội yếu hơn trong trận đấu này. Với tỷ lệ cược Real Betis chấp Getafe 1/2 bàn cả trận, kèo trên nên được cân nhắc.

Real Betis vs Getafe chưa ghi được hơn hai bàn thắng trong bốn lần ra sân trong mùa bóng này, bao gồm cả hai lần gặp nhau gần nhất kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Trận đấu này khó có thể có nhiều hơn hai bàn thắng. Chuyên gia dự đoán Xỉu là kết quả có thể xảy ra trong cuộc đụng độ này.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Real Betis vs Getafe:

Thành tích đối đầu Real Betis vs Getafe:

- Real Betis thắng 3, thua 3 trong 10 trận gặp Getafe gần đây.

Thông tin lực lượng Real Betis vs Getafe:

Real Betis: Isco, Roca, Carvalho chấn thương.

Getafe: Mayoral, Alderete, Aberdin chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Betis vs Getafe:

Dự đoán Real Betis vs Getafe:

Lựa chọn tốt nhất: Real Betis -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Betis 1-0 Getafe

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG Tu Ket Luot Di
05h00 Flamengo/RJ VS CA Penarol
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Tu Ket
07h30 Athletico/PR VS Racing Club
07h30 Libertad VS Cruzeiro/MG
CÚP ARGENTINA, VÒNG Tu ket
05h00 Talleres (RdE) VS CA Huracan
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 27
05h30 CRB/AL VS Ponte Preta/SP
07h30 Botafogo/SP VS Santos/SP
CÚP COLOMBIA, VÒNG 1/8
07h30 Atl. Nacional VS Alianza Petrolera
VĐQG PERU, VÒNG Cls 11
08h00 Carlos A. Mannucci VS Melgar