x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SERBIA VS THỤY SĨ, 1H45 NGÀY 13/10

10:17 | 12/10/2024

Nhận định Serbia vs Thụy Sĩ, 1h45 ngày 13/10, bảng A4 Nations League, sân Dubocica. Kèo hòa đồng banh xuất hiện ở đấu này bởi phong độ khá mờ nhạt của cả hai đội suốt quãng thời gian vừa qua.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Thời điểm hiện tại, có thể nói Serbia đang sở hữu thế hệ cầu thủ thuộc dạng tốt nhất lịch sử bóng đá nước này. Tuy nhiên, kể từ sau chiến dịch vòng loại Euro 2024, những gì Serbia thể hiện lại không thể giúp người hâm mộ có thể cảm thấy hài lòng. Họ vừa có một kỳ Euro thảm họa khi bị loại ngay từ vòng bảng với thành tích 3 trận không thắng.

Serbia chỉ kiếm được vỏn vẹn 2 điểm sau 3 trận và chấp nhận chia tay giải đấu trên đất Đức ngay từ vòng bảng. Dù vậy, đội bóng này lại bất ngờ có trận ra quân Nations League xuât sắc khi thành công cầm chân nhà ĐKVĐ châu Âu Tây Ban Nha với kết quả 0-0. Thế nhưng, chẳng duy trì được phong độ bao lâu, đến lượt trận thứ 2, Serbia lại chơi rất tệ và đã để thua 0-2 trước Đan Mạch. Tính rộng ra 7 trận gần nhất, Serbia chỉ thắng 1 trận, phải nhận thêm 3 thất bại và 3 trận để đối phương cầm hòa.

Với Thụy Sĩ, đội tuyển quốc gia nước này luôn làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở những giải đấu cấp độ châu lục. Điển hình tại Euro 2024 vừa qua, Xhaka cùng các đồng đội đã tiến đến tận vòng đấu tứ kết và chỉ chấp nhận dừng bước trước đội bóng sau đó đã giành ngôi Á quân là Anh sau loạt luân lưu may rủi.

Tuy vậy, những gì Thụy Sĩ làm được kể từ khi Nations League khởi tranh lại khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Lượt đấu mở màn, họ thất thủ 0-2 trước đối thủ trực tiếp Đan Mạch. Đến trận đấu thứ 2 vừa qua, dù sớm được chơi hơn người nhưng bằng cách nào đó Thụy Sĩ vẫn để thua đậm 1-4 ở cuộc tiếp đón Tây Ban Nha.

Kèo hòa đồng banh xuất hiện ở đấu này bởi phong độ khá mờ nhạt của cả hai đội suốt quãng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, những thống kê trong quá khứ lại đang nghiêng về đội khách Thụy Sĩ với thành tích toàn thắng sau 2 lần chạm mặt. Đáng nói, cả 2 trận thắng mà Thụy Sĩ có được đều diễn ra khi họ phải làm khách đến sân của Serbia. Không loại trừ khả năng kịch bản tương tự sẽ tiếp tục xảy ra ở màn đụng độ sắp tới.

Những trận đấu tại Nations League luôn diễn ra với nhịp độ rất cao khi các đội đều sẵn sàng chơi cởi mở và cống hiến. Dù Serbia chưa có bàn nào ở Nations League trong khi Thụy Sĩ chỉ mới có 1 pha lập công, thế nhưng trận cầu tới đây hứa hẹn vẫn cực kỳ hấp dẫn bởi cả hai đều bị đẩy vào thế buộc phải giành trọn 3 điểm. Lần gần nhất hai đội gặp nhau, họ đã tạo ra trận cầu có đến 5 bàn thắng được ghi. Dĩ nhiên, không dễ để kịch bản này có thể xảy ra thêm lần nữa nhưng với tỷ lệ tài xỉu 2 1/4, cơ hội để kèo Tài xuất hiện là rất cao.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ:

Thành tích đối đầu Serbia vs Thụy Sĩ:

- Serbia toàn thua trong 2 trận đối đầu Thụy Sĩ gần đây.

Thống kê phong độ Serbia vs Thụy Sĩ:

Thông tin lực lượng Serbia vs Thụy Sĩ:

Serbia: Jovic bỏ ngỏ khả năng ra sân. Vlahovic vắng mặt.

Thụy Sĩ: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Serbia vs Thụy Sĩ:

Dự đoán Serbia vs Thụy Sĩ:

Lựa chọn tốt nhất: Thụy Sĩ +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Serbia 1-2 Thụy Sĩ

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

UEFA NATIONS LEAGUE, VÒNG 3
01h45 Belarus VS Bắc Ireland
01h45 Síp VS Romania
01h45 Ba Lan VS B.D.Nha
01h45 Serbia VS Thụy Sỹ
01h45 T.B.Nha VS Đan Mạch
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.10
08h07 Mỹ VS Panama
09h00 Mexico VS Valencia
VĐQG MỸ, VÒNG 16
06h30 Columbus Crew VS New England
U15 NAM MỸ, VÒNG 5
04h00 Colombia U15 VS Peru U15
06h30 Bolivia U15 VS Paraguay U15
CONCACAF NATIONS LEAGUE, VÒNG 3
02h30 Cayman Islands VS BV Islands
05h30 Dominica VS Bermuda
07h00 Bahamas VS US Virgin Islands
09h00 Turks & Caicos VS Anguilla
VÒNG LOẠI AFRICAN CUP 2025, VÒNG 3
02h00 Ma Rốc VS CH Trung Phi