x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TWENTE VS LAZIO, 2H00 NGÀY 25/10

13:56 | 24/10/2024

Nhận định Twente vs Lazio, 2h00 ngày 25/10, vòng 3 Europa League, sân De Grolsch Veste. Vẫn biết Twente đang chơi ổn, nhưng những gì đội khách Lazio làm được vẫn là vượt trội hơn nhiều.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Twente đã không thể vượt qua được loạt trận vòng loại Champions League và buộc phải xuống thi đấu ở Europa League mùa bóng năm nay. Do thứ hạng thấp, thế nên đại diện Hà Lan bị xếp vào một nhánh đấu tương đối khó chịu. Tuy nhiên, sau 2 lượt trận đầu, thành tích của họ vẫn là tương đối ổn. Twente đã cầm chân Man United 1-1 ở trận đấu mở màn trước khi cầm hòa Fenerbahce 1-1 ở lượt đấu gần nhất.

Thế nhưng quãng thời gian gần đây đội bóng này lại đang bắt đầu gặp đôi chút vấn đề về mặt phong độ. Họ đã không thể thắng ở 4 trên 5 lần ra sân liên tiếp trên mọi đấu trường. Suốt giai đoạn này, Twente phải nhận thêm 1 thất bại trước Feyenoord và có đến 3 trận để đối phương cầm hòa. Lượt trận cuối tuần qua tại giải quốc nội Hà Lan, họ còn bị đối thủ yếu hơn rất nhiều là Waalwijk cầm chân với kết quả hòa 2-2.

Trong khi đó, Lazio chính là đội có màn trình diễn tốt nhất ở đấu trường Europa League mùa này. Đại Bàng Xanh đang chễm chệ với vị trí nhất bảng sau 2 lượt trận đầu tiên với 6 điểm tuyệt đối cùng hiệu số bàn thắng bại vượt trội. Đại diện Serie A đã lần lượt đánh bại Dynamo Kiev ở lượt trận ra quân và tiếp tục hạ Nice 4-1 ở loạt đấu thứ 2.

Khởi đầu khá chậm chạp ở mùa bóng năm nay, thế nhưng càng về sau phong độ của Lazio càng ổn định. 5 lần ra sân liên tiếp, đội bóng này đã có đến 4 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Khá đáng tiếc cho Đại Bàng Xanh khi chuỗi trận bất bại của họ đã bị chặn đứng ở loạt trận gần nhất sau trận thua đáng tiếc 0-1 trước Juventus.

Rất khó hiểu khi mức kèo hòa đồng banh xuất hiện ở trận đấu này. Vẫn biết Twente đang chơi ổn, nhưng những gì đội khách Lazio làm được vẫn là vượt trội hơn nhiều. Hơn nữa, giữa hai đội cũng đang tồn tại khoảng cách khá lớn về mặt đẳng cấp. Lần chạm mặt duy nhất giữa hai đội cách đây 3 năm, Lazio đã thắng nhẹ nhàng 1-0 trên đất Hà Lan và họ hoàn toàn có thể làm tốt hơn nhiều ở màn đụng độ sắp tới.

Không ngạc nhiên khi Lazio đang là đội có hàng công hay nhất Europa League mùa này với 7 lần xé lưới đối phương chỉ sau 2 lượt trận. Chưa dừng lại ở đó, 4 trận thắng gần nhất, Lazio đã nã vào lưới đối phương đến 12 bàn, hiệu suất trung bình 3 bàn mỗi 90 phút. Do đó, trước đội bóng đã có đến 4 lần phải vào lưới nhặt bóng chỉ sau 2 trận vừa qua như Twente, không ngạc nhiên nếu đội khách có thể thắng cách biệt. Vậy nên, tỷ lệ tài xỉu 2 1/2 sẽ là phù hợp để kèo đấu này về Tài chung cuộc.

Thông tin kèo bóng đá Twente vs Lazio:

Thành tích đối đầu Twente vs Lazio:

- Twente thua 0-1 trước Lazio ở trận giao hữu năm 2021.

Thống kê phong độ Twente vs Lazio:

Thông tin lực lượng Twente vs Lazio:

Twente: Taha chấn thương.

Lazio: Lazzari chấn thương. Noslin bị treo giò. Gigot, Patric chưa chắc ra sân.

Đội hình dự Twente vs Lazio:

Twente (4-2-3-1): Unnerstall; Van Rooij, Hilgers, Bruns, Salah-Eddine; Regeer, Vlap; Van Wolfswinkel, Steijn, Van Bergen; Lammers.

Lazio (4-2-3-1): Provedel; Marusic, Gila, Romagnoli, Tavares; Guendouzi, Rovella; Isaksen, Dia, Zaccagni; Castellanos.

Dự đoán Twente vs Lazio:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Twente 1-3 Lazio

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VÒNG LOẠI U17 CHÂU Á, VÒNG 4
23h45 Nhật Bản U17 VS Nepal U17
COPA SUDAMERICANA, VÒNG Ban Ket
07h30 Corinthians/SP VS Racing Club
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.10
06h30 Mỹ Nữ VS Iceland Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 33
07h30 SC Recife/PE VS Guarani/SP
CÚP COLOMBIA, VÒNG Tu Ket
06h30 Atl. Bucaramanga VS Deportivo Pasto
08h30 Atl. Nacional VS Jag de Cordoba
HẠNG 2 MEXICO, VÒNG Apt 14
08h00 Correcaminos VS CD Tapatio