x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VERONA VS TORINO, 01H45 NGÀY 21/9

11:32 | 20/09/2024

Nhận định Verona vs Torino, 01h45 ngày 21/9, vòng 5 VĐQG Italia, sân Marc Antonio Bentegodi. Sau những gì đã làm được từ đầu mùa, chỉ cần chơi đúng sức, nhiệm vụ giành 3 điểm trên sân của Verona hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Torino.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Mùa giải năm ngoái, Verona chỉ hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở đúng vòng đấu cuối cùng với 3 điểm hơn nhóm cầm đèn đỏ. Dĩ nhiên, Verona sẽ không được phép để tình trạng tương tự lặp lại thêm lần nữa mùa này. Ngay từ loạt trận tiền mùa giải, Verona đã chơi cực ổn với 3 chiến thắng và 1 trận hòa sau 4 lần ra sân.

Để thua trước đội hạng dưới Cesena ở Coppa Italia ngay trận chính thức đầu tiên, thế nhưng đến khi Serie A khởi tranh, Verona lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Sau 4 lần ra sân, Verona mang về được 6 điểm với 2 chiến thắng và 2 lần phải nhận thất bại. Thoạt nhìn, có vẻ không quá ấn tượng thế nhưng nên nhớ rằng Verona đã đụng độ cả Napoli, Juventus và Lazio chỉ sau 4 trận đầu. Trong đó, họ đánh bại được Napoli và chỉ chấp nhận nhất thất bại trước 2 ông lớn còn lại.

Verona đang làm tốt, thế nhưng những gì đội khách Torino thể hiện ở mùa giải năm nay còn xuất sắc hơn rất nhiều. Thực tế, ngay từ giai đoạn nửa sau mùa trước, đại diện thành Turin đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu trở lại của một trong những kẻ ngáng đường khó chịu nhất Serie A.

Sau 4 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay, Torino đã vượt lên giành vị trí thứ 5 trên BXH. Đội khách mang về được 8 điểm với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Với thành tích này họ chỉ còn kém ngôi đầu của Udinese đúng 2 điểm. Lịch thi đấu của Toirno cũng chẳng hề nhẹ hơn so với Verona bởi đội khách cũng chạm mặt cả đương kim á quân AC Milan và đội ĐKVĐ Europa League Atalanta.

Torino đang chơi tốt hơn nhưng Verona với ưu thế sân nhà vẫn được xếp hòa đồng banh. Tuy nhiên, suốt 5 mùa vừa qua, Verona không lần nào có thể đánh bại được Torino. 10 lần hai đội gặp nhau, đại diện thành Turin thắng 4 và để hòa 4 trận. Rõ ràng sau những gì đã làm được từ đầu mùa, chỉ cần chơi đúng sức, nhiệm vụ giành 3 điểm trên sân của Verona hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Torino.

Điểm tựa cho thành công của Torino tại Serie A luôn nằm ở hàng phòng ngự chắc chắn của đội bóng này. 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, Torino cũng có cho mình đến 4 lần giữ sạch lưới. Thêm nữa, đa phần những cuộc đấu giữa Verona và Torino thường không có nhiều bàn thắng được ghi với 8 trận về Xỉu sau 10 kèo đấu gần nhất. Vậy nên, với tỷ lệ tài xỉu 2 1/4, cơ hội để kèo Xỉu xuất hiện vẫn là khá cao.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Verona vs Torino:

Thành tích đối đầu Verona vs Torino:

- Verona hòa 6, thua 4 trong 10 trận gặp Torino gần đây.

- Trên sân nhà, Verona thắng 1, thua 6 trước Torino.

Thống kê phong độ Verona vs Torino:

Thông tin lực lượng Verona vs Torino:

Verona: Frese, Duda, Serdar, Suslov, Cruz chấn thương.

Torino: Schuurs, Vojvoda chấn thương. Coco bỏ ngỏ khả năng thi ra sân.

Đội hình dự kiến Verona vs Torino:

Verona (3-4-3): Montipo; Daniliuc, Coppola, Dawidowicz; Tchatchoua, Belahyane, Silva, Lazovic; Kastanos, Tengstedt, Harroui.

Torino (3-5-2): Milinkovic-Savic; Walukiewicz, Coco, Masina; Lazaro, Ricci, Linetty, Ilic, Sosa; Zapata, Adams.

Dự đoán Verona vs Torino:

Lựa chọn tốt nhất: Torino +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Verona 0-1 Torino

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 6
02h00 Stoke City VS Hull City
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 6
02h00 Alaves VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 5
23h30 Cagliari VS Empoli
01h45 Verona VS Torino
VĐQG ĐỨC, VÒNG 4
01h30 Augsburg VS Mainz
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 6
23h30 Paderborn 07 VS Hannover 96
23h30 Schalke 04 VS Darmstadt
VĐQG PHÁP, VÒNG 5
01h45 Nice VS Saint Etienne