x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẸ NHÀNG VƯỢT QUA MAINZ, DORTMUND GÓP MẶT TRONG TOP 4

06:48 | 26/01/2023

Chiến thắng 2-1 trước Mainz giúp Dortmund cùng có được 31 điểm với Eintracht Frankfurt và Freiburg.

Hành quân tới sân của Mainz, các cầu thủ Dortmund đã sớm gặp những khó khăn khi tiền vệ người Hàn Quốc, Jae-sung Lee mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay từ phút thứ 2 sau cú lắc đầu chính xác. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Edin Terzic chỉ mất đúng 2 phút để có được bàn gỡ khi hậu vệ tân binh Julian Ryerson trong trận đấu thứ 2 cho Dortmund đã lên tiếng với cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm.

Tưởng như những bàn thắng sớm sẽ giúp hai đội mang đến một bữa tiệc bóng đá dành cho NHM. Tuy nhiên, suốt quãng thời gian chính thức còn lại của trận đấu không có thêm lần nào lưới rung. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc bất phân thắng bại thì đến phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, cầu thủ mới chiến thắng căn bệnh ung thư, Sebastian Haller vào sân từ băng ghế dự bị có pha đánh đầu tạo điều kiện để Giovanni Reyna ấn định tỷ số cho Dortmund với pha pha đệm bóng cận thành.

Dortmund tiến gần hơn tới nhóm dự Champions League

Union Berlin cũng đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình. Sau chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Hoffenheim khi mùa giải tái khởi tranh cuối tuần trước, đội bóng thủ đô tiếp tục đánh bại chủ nhà Bremen 2-1. Hai thắng lợi liên tiếp này giúp Union Berlin vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 33 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng Bayern Munich 3 điểm và hơn đội nhì bảng RB Leipzig 1 điểm.

Một cặp đấu đáng chú ý đêm qua là màn so tài giữa Eintracht Frankfurt và Freiburg. Đây được xem là trận cầu 6 điểm của hai đội bóng đang cạnh tranh tấm vé dự Champions League. Tuy nhiên, mạch 5 chiến thắng liên tiếp của Eintracht Frankfurt đã bị chặn đứng, khi chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước chủ nhà Freiburg.

Với kết quả này, Eintracht Frankfurt dù vẫn đứng thứ 4 trên BXH nhưng với 31 điểm họ kém đội nhì bảng Union Berlon 2 điểm. Trong khi đó, Dortmund với chiến thắng đêm qua đã vươn lên thứ 5, bằng điểm Eintracht Frankfurt và Freiburg, đội đang đứng thứ 6. Cục diện BXH Bundesliga sau khi khép lại lượt đi rõ ràng đang rất kịch tính, khi thứ hạng có thể thay đổi chóng vánh chỉ sau một vòng đấu.

Kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua

Mainz 1-2 Dortmund
Augsburg 1-0 Monchengladbach
Leverkusen 2-0 Bochum
Freiburg 1-1 Eintracht Frankfurt
Bremen 1-2 Union Berlin

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo