x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHỮNG ĐIỂM NHẤN QUAN TRỌNG TRONG CHIẾN THẮNG CỦA ARSENAL TRƯỚC CRYSTAL PALACE

08:12 | 06/08/2022

Arsenal đã có màn khởi động vô cùng ấn tượng trước Crystal Palace và dưới đây là những điểm nhấn quan trọng của trận đấu.

1. ARTETA CHỈ "THUA" WENGER

Với chiến thắng trước Palace, HLV Mikel Arteta đã sở hữu 50 trận thắng tại Premier League cùng Arsenal sau 98 trận nắm quyền. Điều này giúp ông đi vào lịch sử Arsenal với thành tích nhanh thứ hai, chỉ sau HLV huyền thoại Arsene Wenger khi "Giáo sư" chỈ cần 94 trận để có 50 thắng lợi cùng Pháo thủ ở sân chơi cao nhất xứ sương mù.

Arteta có 50 chiến thắng nhanh thứ hai trong lịch sử Arsenal

2. JESUS BIẾN HÓA HÀNG CÔNG ARSENAL

Gabriel Jesus đã trải qua giai đoạn tiền mùa giải đáng nhớ cùng Arsenal với liên tiếp các bàn thắng dù mới chân ướt chân ráo tới CLB. Ở Arsenal, anh được HLV Arteta bố trí đá cắm thay vì dạt cánh như tại Man City, và trước Palace, tiền đạo người Brazil đã cho thấy nguồn năng lượng dồi dào, cường độ hoạt động và sự sáng tạo để giúp hàng công Pháo thủ trở nên khó lường hơn.

3. "ĐÁ TẢNG" SALIBA

Trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh, Saliba đã để lại ấn tượng mạnh với khả năng xử lý điềm tĩnh và thi đấu cực kỳ chắc chắn. Anh cùng Gabriel tạo ra chốt chặn đáng tin cậy trước cầu môn của Aaron Ramsdale, buộc Arteta phải kéo Ben White ra đá hậu vệ phải. Palace đã khai thác khá nhiều vào cánh này của Arsenal nhờ tốc độ và sự lắt léo từ Wilfried Zaha. Trong thời gian tới, Takehiro Tomiyasu sẽ quay trở lại, qua đó khiến Arteta phải đau đầu lựa chọn cái tên phù hợp nhất.

Saliba đã chơi tốt trước Palace

4. PARTEY BỊ LA Ó

Mỗi lần chạm bóng tại Selhurst Park, tiền vệ Thomas Partey lại bị các fan Arsenal la ó. Điều này kéo dài xuyên suốt cả trận. Lý do đằng sau là bởi cựu ngôi sao Atletico bị cáo buộc tấn công tình dục. Theo các báo cáo gần đây, một cầu thủ Premier League giấu tên được phép tiếp tục thi đấu cho đến khi các cuộc điều tra kỹ lưỡng hơn diễn ra. Fan Arsenal cảm thấy phẫn nộ khi Partey dù dính líu đến cáo buộc song vẫn được HLV Arteta điền tên vào đội hình chính, đá cặp cùng Granit Xhaka ở trung tâm hàng tiền vệ.

5. PALACE MẤT KỶ LỤC TẠI SELHURST PARK

Palace kết thúc mùa trước với 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh. Con số càng trở nên ấn tượng hơn bởi thầy trò Patrick Vieira cầm chân cả những Man City, Arsenal và Man United. Dù vậy, thành tích này đã bị Arsenal xóa bỏ sau chiến thắng 2-0 rạng sáng nay.

Palace đứt mạch bất bại tại sân nhà ở Ngoại hạng Anh

 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo