x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OLE SOLSKJAER RỘNG CỬA TỚI WORLD CUP 2026

13:47 | 26/04/2024

Nhờ sự từ chối dứt khoát của Jose Mourinho, cựu HLV MU, Ole Gunnar Solskjaer đang tràn đầy cơ hội góp mặt tại VCK World Cup 2026.

Mọi sự chú ý của số đông NHM đã đổ dồn vào Jose Mourinho khi ông thầy người Bồ Đào Nha từ chối dứt khoát lời mời trở lại làm HLV từ LĐBĐ Canada. Cần biết, chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Canada được tạm giao cho HLV tạm quyền Mauro Biello, sau khi John Herdman từ chức để dẫn dắt Toronto FC hồi cuối tháng 8 năm ngoái. Cũng cần biết, ĐT Canada đã chắc suất tham dự World Cup 2026 với tư cách đội đồng chủ nhà cùng Mỹ và Mexico. Như vậy, Mourinho sẽ có cơ hội dẫn dắt một ĐTQG tham dự một kỳ World Cup. Điều mà Mourinho từng mong muốn sau khi bị Roma sa thải.

Mặc dù vậy Mourinho đã thông báo với LĐBĐ Canada về việc không quan tâm đến vị trí này. Không chỉ có Mourinho mà cựu HLV Chelsea, Frank Lampard cũng từ chối lời mời từ LĐBĐ Canada về việc dẫn dắt ĐTQG nước này. Theo Lampard, đây không phải là cơ hội thích hợp để mìn quay trở lại công việc HLV. Ở thời điểm hiện tại, chỉ còn Ole Gunnar Solskjaer, Jesse March, Paul Clement trong danh sách rút gọn của LĐBĐ Canada để bổ nhiệm vào cương vị HLV trưởng ĐTQG nước này.

So với cựu HLV Leeds, March và cựu HLV Reading, Clement, ông thầy người Na Uy đang nhận được sự tín nhiệm hơn cả từ LĐBĐ Canada. Chính bởi thế, theo nhận xét chủ quan từ nhiều người, việc Solskjaer dẫn dắt ĐT Canada tranh tài ở VCK World Cup 2026 hoàn toàn có thể xảy đến.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Ceara/CE VS CRB/AL
06h00 Ponte Preta/SP VS Amazonas/AM
07h00 Santos/SP VS Guarani/SP
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 11
05h00 La Serena VS San Marcos A.
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 15
04h00 Interna. Palmira VS Atletico Huila
07h00 Llaneros FC VS Real Santander
07h30 Dep.Quindio VS Cucuta
VĐQG ECUADOR, VÒNG 11
07h00 Tecnico Uni. VS Imbabura
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo