x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP HÉ LỘ LÝ DO ĐỂ DE BRUYNE NGỒI DỰ BỊ TRƯỚC REAL

12:26 | 10/04/2024

Tiền vệ người Bỉ bất ngờ phải ngồi dự bị trong trận Man City hòa Real 3-3 ở tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 10/4.

"De Bruyne bị nôn. Cậu ấy cảm thấy không khỏe. Tôi cũng không biết lý do. Trong buổi họp đội, cậu ấy vẫn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, ngay trước khi trận đấu diễn ra, De Bruyne bất ngờ nôn mửa và nói với tôi rằng cậu ấy không thể ra sân", HLV Pep Guardiola nêu lý do để De Bruyne ngồi dự bị.

"Đây chắc chắn là tin không tốt. Tuy nhiên, trận đấu diễn ra trong hai lượt đi và về, mọi cầu thủ đều sẽ có cơ hội thi đấu", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Trong ngày thiếu vắng "nhạc trưởng" Man City tấn công khá bế tắc. Đoàn quân của Pep Guardiola ghi 3 bàn nhưng đều xuất phát từ những nỗ lực cá nhân. Lần lượt Bernardo Silva, Phil Foden và Josko Gvardiol ghi bàn từ ngoài vùng cấm giúp Man City có trận hòa 3-3 tại Bernabeu.

Trong khi đó, mũi tấn công chủ lực của "The Cityzens", Erling Haaland mất hút. Ngoại trừ cú sút bị thủ môn Lunin cản ở phút thứ 6, tiền đạo người Na Uy không để lại thêm dấu ấn nào đáng kể, cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Dẫu vậy, người hâm mộ và các chuyên gia vẫn hài lòng với màn thể hiện của cả hai CLB. Trong buổi bình luận sau trận, cựu danh thủ Michael Owen cho biết: "Một trận đấu đẳng cấp cao. 6 bàn thắng đã được ghi và mọi thứ đã sẵn sàng cho lượt về. Tôi nghĩ tỷ số này sẽ làm hài lòng Man City. Chắc hẳn Real vẫn chưa quên những gì đã xảy ra vào năm ngoái tại Etihad".

Trong khi đó, chủ nhân của siêu phẩm cứa lòng tung lưới Real, Gvardiol cho biết: "Một trận đấu tuyệt vời. Lần đầu tiên tôi được tận hưởng bầu không khí rực lửa tại Bernabeu. Tất nhiên, chúng tôi muốn hướng đến chiến thắng trên sân nhà".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Marseille VS Atalanta
02h00 Roma VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Aston Villa VS Olympiakos
02h00 Fiorentina VS Club Brugge
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 26
01h30 Chelsea VS Tottenham
U23 CHÂU Á, VÒNG Hang 3
22h30 Iraq U23 VS Indonesia U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 9
04h00 Peru U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
09h00 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU ĐTQG, VÒNG T.5
06h00 St.Vincent VS Dominica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo