x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHUNG PHÍ CƠ HỘI, PSG CHIA ĐIỂM TIẾC NUỐI CÙNG TROYES

07:22 | 09/05/2022

Dù dẫn trước 2-0 từ rất sớm nhưng PSG đã để đội khách gỡ hòa. Dù vậy, kết quả trận đấu này không ảnh hưởng nhiều lắm tới PSG vì họ đã lên ngôi vô địch Ligue 1 từ sớm.

Ghi bàn PSG vs Troyes

PSG: Marquinhos (6'), Neymar (pen 25')

Troyes: Ugbo (30'), Tardieu (pen 49')

Mặc dù đã sớm vô địch nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn tung hầu hết những cầu thủ tốt nhất vào sân ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón Troyes ở vòng 36 Ligue 1 với Hakimi, Marquinhos, Messi, Neymar, Di Maria hay Mbappe. Có lợi thế sân nhà, PSG làm chủ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có được bàn thắng. 

Phút thứ 6, Marquinhos có pha dứt điểm cận thành đem về bàn mở tỉ số trận đấu sau đường tạt bóng hiểm hóc của Di Maria. Có bàn thắng vượt lên cùng tâm lý thoải mái, PSG liên tục tạo ra sóng gió về phía cầu môn đối phương. Đến phút 25, Mbappe bị phạm lỗi trong vòng cấm và Neymar không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt trên chấm 11m.

Tuy nhiên, khi PSG đang vô cùng thoải mái thì họ lại để cho Troyes có bàn thu hẹp khoảng cách xuống còn 1-2. Ike Ugbo rút ngắn tỉ số xuống cho Troyes với cú sút về góc xa đầy tự tin và quyết đoán. Nhưng trước đó, cầu thủ trẻ Nuno Mendes đã có pha chuyền về rất ẩu, tạo cơ hội cho Ugbo ghi bàn.

Thế trận trong những phút tiếp theo diễn ra sôi động. Tiếc cho Messi khi anh khá đen đủi trong trận đấu này. Siêu sao người Argentina có nhiều cơ hội để ghi tên lên bảng tỷ số nhưng không thành công. Như ở phút 37, Mesi sút bóng trúng cột dọc khung thành đối thủ. Neymar đá bồi vào lưới nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

Sang đến hiệp hai, trong thế trận diễn ra cởi mở, PSG phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 49, Florian Tardieu đánh bại Navas trên chấm 11m giúp Troyes gỡ hòa 2-2. PSG sau đó tràn lên tấn công và Neymar thêm 1 lần nữa sút tung lưới đối thủ ở phút 57. Đáng tiếc là bàn thắng không được công nhận bởi VAR.

Cuối trận, Messi tiếp tục bị vận xui đeo bám khi cú sút xa quyết đoán của anh lại bị xà ngang từ chối ở phút 90+1. Không thể có thêm bàn thắng, PSG đành chấp nhận chia điểm với Troyes.

Đội hình thi đấu PSG vs Troyes

PSG: Navas, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Verratti, Danilo, Neymar, Messi, Di Maria, Mbappe

Troyes: Moulin, Kabore, Biancone, Palmer Brown, Conte, Larouci, Ripart, Kouame, Tardieu, Chavalerin, Ugbo

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo