x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG TỪ BỎ THƯƠNG VỤ RASHFORD

21:43 | 14/04/2024

Tiền đạo Marcus Rashford sẽ tiếp tục gắn bó với MU sau khi PSG xác nhận không hề có ý định chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Rashford trước đó là mục tiêu tiềm năng của PSG để thay thế Kylian Mbappe, người được dự đoán sẽ gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, nguồn tin từ SunSport khẳng định PSG không hề quan tâm đến Rashford nữa. Phong độ trồi sụt của cầu thủ này trên sân cỏ là lý do chính khiến đội bóng nước Pháp từ bỏ thương vụ.

"PSG chưa bao giờ có ý định chiêu mộ Marcus", nguồn tin cho biết. "Với những khó khăn mà anh ấy gặp phải trên sân cỏ mùa này, chúng tôi hoàn toàn không cân nhắc đến thương vụ này. Rashford sẽ không đến PSG. Có lẽ việc không còn những tin đồn chuyển nhượng sẽ giúp ích cho cậu ấy. Rashford có thể tập trung toàn lực để tìm lại phong độ đỉnh cao cho MU".

Rashford đã thi đấu trọn vẹn trong trận hòa 2-2 của MU trước Bournemouth. Tuy nhiên, anh tiếp tục gây thất vọng khi không tạo được nhiều đột biến trên hàng công, trái ngược với phong độ ấn tượng của mùa giải trước.

Hai bàn gỡ hòa của Bruno Fernandes, trong đó có một quả penalty gây tranh cãi, đã giúp MU giành được 1 điểm may mắn. Tuy nhiên, đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp Quỷ Đỏ không giành được chiến thắng tại Premier League. Hiện tại, MU đứng thứ 7 trên BXH, kém nhóm dự Champions League 10 điểm.

HLV Erik Ten Hag chia sẻ: "Chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Đội đã đánh rơi quá nhiều điểm không đáng có trong những trận đấu gần đây".

Chiến lược gia người Hà Lan vẫn dành lời khen cho Bruno Fernandes, người đã tỏa sáng trong bối cảnh hàng công của MU thiếu hiệu quả. Ten Hag cho biết: "Bruno Fernandes ghi 2 bàn thắng, thi đấu rất sáng tạo và mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho đội bóng. Cậu ấy đang đóng vai trò thủ lĩnh, truyền lửa cho các đồng đội. Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Bayern Munich VS Real Madrid
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
02h00 Coventry VS Ipswich
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
08h15 Pachuca VS Club America
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 28
00h00 SSV Jeddeloh VS Drochtersen/Assel
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
01h45 Pacos Ferreira VS AVS Futebol
VĐQG BẮC AI LEN, VÒNG Play off 1
01h45 Institute VS Ballymena Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo