x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RASHFORD THÀNH LẬP CÔNG TY AN NINH ĐỂ BẢO VỆ ĐỒNG NGHIỆP

15:19 | 13/02/2023

Không chỉ được biết đến với khả năng nhạy bén trước các cơ hội ghi bàn, tiền đạo Marcus Rashford còn cho thấy anh là người giỏi giang trong kinh doanh.

Điển hình là việc chân sút vàng vừa cho mở thêm một công ty an ninh, để bảo vệ tài sản cho bất cứ khách hàng nào có nhu cầu thuê dịch vụ “bảo vệ tài sản”, trước nạn trộm cướp đang trở thành mối đe dọa lớn với giới cầu thủ.

Cụ thể, công ty anh ninh MUCS Security do Marcus Rashford làm chủ vừa được thành lập vào ngày 23/1. Rashford (25 tuổi) cũng là người giữ chức giám đốc của công ty này. Được biết, đây là công ty tư nhân thứ năm của Rashford với vốn đầu tư lên đến hàng triệu bảng, trong đó Rashford là người nắm giữ nhiều cổ phần nhất.

Mục đích kinh doanh của công ty an ninh MUCS Security là cho thuê dịch vụ bảo vệ tài sản cho khách hàng, đặc biệt là giới cầu thủ - nhóm được xem là mục tiêu ưa thích của bọn trộm cướp. 

Một nguồn tin cho biết, Marcus Rashford đã chủ động liên hệ với bạn bè, đồng nghiệp và đề nghị họ nên thuê dịch vụ của công ty an ninh của anh để giữ gìn tài sản của mình. Việc tiếp thị dịch vụ của Rashford cũng đang thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là nhóm cầu thủ từng bị bọn trộm cướp đột nhập vào nhà lấy tài sản trước đây như: Victor Lindelof, Paul Pogba, Jesse Lingard, Joao Cancelo và Alex Oxlade-Chamberlain tỏ ra rất quan tâm.

Theo nhiều nguồn tin, những công ty an ninh được thành lập trước đây của Rashford như MUCS Enterprises (thành lập năm 2015) hay MUCS Developments (2017) đều làm ăn phát đạt, riêng MUCS Properties có năm thu lãi đến 6 triệu bảng.

Có thể thấy, Marcus Rashford không chỉ đang có phong độ rất cao trên sân mùa này, anh còn là một chàng trai thông minh, và cũng đang đánh hơi những cơ hội bên ngoài sân cỏ tốt thông qua việc mở thêm công ty an ninh thứ năm.

Ngoài việc nhạy bén cả khi thi đấu và kinh doanh, Marcus Rashford còn được biết đến với biệt danh là “người đàn ông có trái tim nhân hậu”, thông qua hành động quyên góp gây quỹ từ thiện cho trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn trên thế giới. Và tất cả những nghĩa cử đó đã giúp Marcus Rashford được trao tặng Huân chương MBE của Hoàng gia Anh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo