x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO NỔI ĐIÊN KHI BỊ HÀNG XÓM KHƯỚC TỪ ĐỀ NGHỊ MUA ĐẤT

11:46 | 19/05/2023

Có tiền, có danh tiếng song không phải lúc nào Cristiano Ronaldo muốn gì là được nấy. Mới đây nhất, Ronaldo tỏ ra vô cùng tức giận khi bị hàng xóm từ chối cực phũ theo cách mà ngôi sao người Bồ Đào Nha chẳng ngờ đến.

Mặc dù đang thi đấu ở Saudi Arabia song Cristiano Ronaldo lại đang có sự chuẩn bị một khi trở lại sinh sống tại Bồ Đào Nha trong trường hợp giã từ sân cỏ. Vì thế, Ronaldo đang xây một biệt thự “siêu to khổng lồ” ở khu vực Quinta da Marinha, Cascais nằm ở ngoại ô thành phố Lisbon. Biệt thự mà cựu ngôi sao MU đang gấp rút xây dựng nằm trên một khu đất rộng 3 nghìn mét vuông và theo báo chí Bồ Đào Nha, nó trông giống như một trung tâm mua sắm thương mại bởi sự đồ sộ. Chỉ có điều, tiền đạo hiện khoác áo CLB Al Nassr lại không cảm thấy thoải mái với sự gần gũi của những người hàng xóm xung quanh.

Theo chương trình “Noite das Estrelas” phát sóng trên truyền hình Bồ Đào Nha, Ronaldo đã cố gắng mua một câu lạc bộ golf với sân golf 18 lỗ cạnh ngôi nhà mới của mình. Đây vốn là câu lạc bộ golf thuộc quyền sở hữu của một người hàng xóm của cựu sao MU. “Vấn đề của Ronaldo không phải là diện tích đất hay nhà, mà là những người chơi golf đi ngang qua. Chính bởi thế, nó khiến cho Ronaldo lo ngại về việc mất đi sự riêng tư”, chương trình “Noite das Estrelas” thông tin thêm.

Chính bởi vậy, Ronaldo đã tức tốc ủy nhiệm cho cộng sự thân tín tiếp xúc với hàng xóm với ý định mua đứt bằng cái giá được cho là khá cao so với thị trường. Tuy nhiên, ý định “sang tên đổi chủ” câu lạc bộ golf của Ronaldo đã bị dập tắt không thương tiếc khi chủ sở hữu đồng thời là hàng xóm của Ronaldo nói “không” cực phũ. Chính bởi thế, Ronaldo tỏ ra vô cùng tức giận và hậm hực.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo